Quảng cáo

Liverpool tiếp tục mất thêm cầu thủ vào tay Barcelona

Thứ ba, 29/07/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Tây Ban Nha, Barca và Liverpool đã rất gần một thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ Daniel Agger, và thương vụ này có thể hoàn tất trong ít ngày tới.

 

Daniel Agger, barca muốn có Daniel Agger,Daniel Agger roi liverpool, liverpool bán Daniel Agger, barca chiêu mộ Daniel Agger, tin chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng hè 2014Daniel Agger sẽ nối gót Suarez để đến với Barca

 

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren với mức giá 20 triệu bảng, trong tay HLV Brendan Rodgers đang có tới 6 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và buộc ông phải bán bớt cầu thủ nhằm cân bằng đội hình cũng như phá vỡ cấu trúc lương thưởng.

 

Daniel Agger là cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi Liverpool nhất khi anh đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Ngoài ra năm nay trung vệ người Đan Mạch đã 30 tuổi và nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. HLV Brendan Rodgers muốn bán Agger khi còn được giá và giảm bớt số lương CLB đang phải chi ra.

 

Về phần Barcelona, họ đang trải qua một mùa Hè 2014 khá bận rộn, tính đến thời điểm này đội chủ sân Nou Camp đã chi vào thị trường chuyển nhượng hơn 100 triệu euro để có được những ngôi sao như Suarez, Jeremy Mathieu, Ivan Rakitić, Marc-André ter Stegen…Tuy nhiên chừng này dường như vẫn chưa làm hài lòng BHL Barca và họ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 trung vệ nữa.

 

Theo thông tin từ tờ Marca, HLV Luis Enrique đã gửi một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng đến Liverpool để có được sự phục vụ của trung vệ Daniel Agger. Trước đó dù đã chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu nhưng Enrique vẫn muốn có thêm 1 trung vệ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải khốc liệt phía trước.

 

Nếu chiêu mộ được Daniel Agger, Barcalona có thể tự tin có một hàng thủ vững chắc. Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở đấu trường Premier League, Daniel Agger đủ khả năng để thay thế vị trí mà cựu đội trưởng Puyol để lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Agger barca muốn có Daniel Agger Daniel Agger roi liverpool liverpool bán Daniel Agger barca chiêu mộ Daniel Agger tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT