Quảng cáo

Van Gaal sẽ đẩy ‘hàng hớ’ của David Moyes sang Napoli?

Thứ ba, 29/07/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì tân HLV Van Gaal đã lên kế hoạch đẩy bản hợp đồng bom tấn dưới thời David Moyes là Marouane Fellaini sang Napoli.

 

 Marouane Fellaini,  Marouane Fellaini đến napoli, napoli mua  Marouane Fellaini,  Marouane Fellaini sẽ đến napoli,  Marouane Fellaini, kagawa roi man utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014Fellaini và Kagawa đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Man Utd


Man Utd đang trải qua quãng thời gian thành công dưới triều đại tân HLV Van Gaal, hai chiến thắng liên tiếp ở loạt trận giao hữu hè khiến những người yêu mến đội bóng vô cùng lạc quan về tương lai tốt đẹp hơn mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên nhìn vào đội hình của Quỷ đỏ vẫn có thể dễ dàng nhận thấy họ thiếu chiều sâu để có thể chinh chiến ở những đấu trường khắc nghiệt mùa giải tới.

 

Dù Giám đốc điều hành Ed Woodward từng tuyên bố Man Utd không hề thiếu tiền để đưa những cầu thủ tốt nhất theo ý muốn của Van Gaal. Tuy vậy vị chiến lược gia này hiểu rõ ông cần phải đẩy đi những ngôi sao không còn đóng góp hay trong kế hoạch tái thiết Man Utd để nhường chỗ cho các cầu thủ mới.

 

Diện thanh lý của Van Gaal đã được khoang vùng và được báo chí Anh tiết lộ có khoảng 10 cái tên, những Marouane Fellaini, Shinji Kagawa, Young… đều có nguy cơ bật bãi khỏi đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Tờ Dailymail số ra ngày hôm nay (29/7) vừa đăng tải một thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ đẩy Marouane Fellaini sang Napoli. Tiền vệ người Bỉ đến với Man Utd từ mùa hè năm ngoái với mức phí 27.5 triệu bảng nhưng anh chưa thể hiện được nhiều. Quỷ đỏ rất hy vọng sẽ thu được một khoản tiền từ thương vụ này cũng như giảm bớt số lương mà đội bóng phải chi trả.

 

Ngoài Marouane Fellaini thì Shinji Kagawa đang đang đối diện với tương lai khá bất bênh. Dù được trao cơ hội ở những trận giao hữu vừa qua nhưng những gì tuyển thủ Nhật Bản thể hiện là khá nhạt nhòa. Hơn nữa, vị trí ‘số 10’ sở trường của Kagawa đang được Mata làm quá tốt nên rất có thể anh sẽ bị đẩy đi để Van Gaal đưa về những cầu thủ ở vị trí khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Marouane Fellaini đến napoli napoli mua Marouane Fellaini Marouane Fellaini sẽ đến napoli Marouane Fellaini kagawa roi man utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT