Quảng cáo

Nếu phải rời Real, Di Maria muốn đến Man Utd hơn PSG

Thứ hai, 28/07/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân tiền vệ Di Maria đã chia sẻ với tờ Goal rằng, nếu phải rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 thì điểm đến ưu thích của anh sẽ là Man Utd chứ không phải PSG.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014PSG và Man Utd cạnh tranh quyết liệt để có Di Maria

 

Tương lai của Di Maria tại Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Kền kền trắng chiêu mộ thành công bộ đôi Toni Kroos và James Rodriguez. Dù có những đóng góp khá lớn ở mùa giải năm ngoái nhưng có thể Di Maria vẫn sẽ bị bán đi nhằm giúp đội bóng cân bằng tài chính cũng như tránh việc phá vỡ cấu trúc lương.

 

Hiện tại Man Utd và PSG là hai đội bóng thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Argentina nhất. Phía PSG không thiếu tiền và họ sẵn sàng đáp ứng một mức giá cao như phía Real Madrid mong muốn. Tuy nhiên, đại diện của bóng đá Pháp lại đang gặp trục trặc về luật công bằng tài chính, nên họ chỉ muốn mượn Di Maria 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào năm sau.

 

Ngoài ra đích thân Di Maria cũng không muốn đến Pháp và nếu phải ra đi tiền vệ này lựa chọn Premier League dù Man Utd không được tham dự Champions League. Như hiểu được tương lai có phần bấp bênh của mình, Di Maria thừa nhận anh muốn thi đấu ở xứ sở Sương mù hơn là đến Pháp, nơi nền bóng đá chưa được đánh giá cao.

 

Di Maria chia sẻ trên tờ Goal rằng: “Hiện tại tôi vẫn chưa gặp HLV và chưa nhận được những kế hoạch của ông ấy trong tương lai. Tôi sẽ làm rõ vị trí của mình ở CLB nhưng nếu phải ra đi tôi muốn được chơi bóng ở Premier League. Có nhiều đồng đội của tôi ở ĐT Argentina đang tỏa sáng ở đó và tôi cũng muốn thử sức.”

 

Là một fan lớn của Di Maria, chắc chắn HLV Van Gaal bên phía Man Utd sẽ khó làm ngơ trước thông tin này. Trước đó đích thân giám đốc điều hành Ed Woodward tuyên bố sẽ chi đậm để đưa về Old Trafford những cầu thủ mà Van Gaal yêu cầu. Thế nên sẽ chẳng bất ngờ nếu Quỷ đỏ bỏ số tiền lớn để có Di Maria.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT