Quảng cáo

Hụt Remy, Liverpool đặt quyết tâm có bằng được Lavezzi

Thứ ba, 29/07/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc không thể chiêu mộ được Loic Remy buộc Liverpool phải tìm kiếm cầu thủ khác thay thế và họ đã nhắm đến chân sút đang thuộc biên chế PSG, Ezequiel Lavezzi.

 

Lavezzi, liverpool chiêu mộ Lavezzi, Lavezzi đến liverpool, Lavezzi đến liverpool, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng 2014, tin chuyển nhượng liverpoolLiverpool đặt quyết tâm có bằng được Lavezzi

 

Theo thông tin từ tờ Daily Express thì sau khi không thể chiêu mộ được Loic Remy vì lý do sức khỏe buộc Liverpool phải thay đổi mục tiêu. Theo đó, BLĐ The Kop đã liên hệ với PSG để đưa Lavezzi về Anfield. Được biết, The Kop sẵn sàng trả 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh người Argentina.

 

Rõ ràng sau khi để Suarez rời khỏi Anfield khiến Liverpool buộc phải tăng cường lực lượng trong mùa giải mới nếu muốn cạnh tranh tại Premier League cũng như Champions League. Hàng công của The Kop chỉ có Rickie Lambert và Daniel Sturridge là đáng tin tưởng.

 

Chính điều này khiến Brendan Rodgers phải tăng cường một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhằm chia sẻ trọng trách ghi bàn cho bộ đôi kể trên. Với tài năng đã được kiểm chứng khi thi đấu cho PSG cũng như ĐT Argentina giúp Lavezzi lọt vào tầm ngắm của The Kop.

 

Với khả năng thi đấu tương đối đa dạng và đặc biệt nguy hiểm khi được xếp chơi ở 2 bên hành lang cánh, cựu ngôi sao Napoli là mẫu cầu thủ vừa có thể ghi bàn, vừa có thể làm nhiệm vụ kiến tạo. Ngoài ra, Lavezzi cũng có thể chơi như một hộ công trong trường hợp cần thiết.

 

Nhận thấy sự linh hoạt và các ưu điểm trong phong cách thi đấu của tiền đạo người Argentina, HLV Brendan Rodgers đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool phải chiêu mộ Lavezzi bằng mọi giá. Theo thông tin mới nhất, phía đội bóng thành vùng Merseyside cũng vừa tiến thêm một bước tiến dài ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lavezzi liverpool chiêu mộ Lavezzi Lavezzi đến liverpool Lavezzi đến liverpool tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng 2014 tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo