Quảng cáo

Nemanja Vidic nói gì trước cơ hội đối đầu với Man Utd?

Thứ ba, 29/07/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới chia tay Man Utd được hơn 1 tháng nhưng trung vệ Nemanja Vidic trước cơ hội gặp lại đội bóng cũ khi Man Utd và Inter Milan đối đầu với nhau ở giải giao hữu International Champions Cup 2014.

 

Nemanja Vidic,Nemanja Vidic đối đầu với Man Utd, Man utd bán Nemanja Vidic, Nemanja Vidic đến inter milan, man utd vs inter milan, trực tiếp International Champions Cup 2014Nemanja Vidic trước cơ hội đối đầu với Man Utd

 

Trong quãng thời gian 8 năm thi đấu cho Man Utd, Nemanja Vidic đã gặt hái được rất nhiều thành công với những danh hiệu như Champions League, Premier League…. Những đóng góp của trung vệ này không chỉ về mặt chuyên môn mà nó còn là mặt tinh thần vô cùng to lớn.

 

Nemanja Vidic hợp cùng  Rio Ferdinand để trở thành cặp trung vệ hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh suốt một thời gian dài. Tuy nhiên tuổi tác là gánh nặng khiến Vidic không còn giữ được phong độ như thời còn đỉnh cao. Hết hạn hợp đồng cùng muốn thử sức ở một môi trường bóng đá đỡ khắc nghiệt hơn Premier League, Vidic quyết định chia tay Man Utd để gia nhập Inter Milan.

 

Dù mới chia tay Quỷ đỏ chưa lâu nhưng việc Man Utd và Inter Milan đều đồng ý tham dự giải giao hữu International Champions Cup 2014 trên đất Mỹ giúp Vidic có cơ hội đối đầu với đối bóng cũ.

 

Phát biểu trước trận đấu mang nhiều cảm xúc này, Vidic tiết lộ: “Với tôi, Man Utd luôn là mái nhà với rất nhiều kỷ niệm. Nơi đó đã giúp tôi trở thành một trong những trung vệ tốt nhất. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đối đầu với Man Utd. Tuy nhiên, đây là cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ thi đấu hết sức cho đội bóng mới và đó cũng là điều tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội bóng cũ.”

 

Trận đấu giữa Man Utd và Inter Milan trong khuôn khổ loạt trận thứ hai giải International Champions Cup 2014 sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mới quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Vidic Nemanja Vidic đối đầu với Man Utd Man utd bán Nemanja Vidic Nemanja Vidic đến inter milan man utd vs inter milan trực tiếp International Champions Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT