Quảng cáo

Inter Milan vs Man Utd: Van Gaal kéo dài chuỗi ngày vui

Thứ ba, 29/07/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd sẽ bước vào trận đấu thứ 3 dưới triều đại của tân HLV Van Gaal và đối thủ của họ sẽ một Inter Milan cũng đang trong quá trình tái thiết đội hình.

 

Inter Milan vs Man Utd, trực tiếp Inter Milan vs Man Utd, xem trực tiếp Inter Milan vs Man Utd, link xem Inter Milan vs Man Utd, tường thuật Inter Milan vs Man Utd, xem Inter Milan vs Man UtdMan Utd quyết đánh bại Inter để tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng dưới thời Van Gaal


HLV Louis van Gaal đang có sự khởi đầu như mơ tại Man Utd, hai chiến thắng liên tiếp giúp vị thế cũng như áp lực mà ông gặp phải giảm đi rất nhiều. Đầu tiên là chiến thắng 7-0 trước một LA Galaxy không thực sự mạnh, tiếp đà hưng phấn Quỷ đỏ dễ dàng đáng bại Roma 3-2 tại lượt đầu vòng bảng ICC 2014.

 

Dù có chiến thắng trước AS Roma nhưng HLV Van Gaal đã kịch liệt chỉ trích học trò vì những lỗi cơ bản mà họ gặp phải. Có một điều dễ dàng nhận ra là đội hình của Man Utd thiếu chiều sâu. Khi Man Utd tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất thì họ dễ dàng có được thế trận tốt nhưng lối chơi này hoàn toàn thay đổi khi HLV Van Gaal có những thay đổi con người.

 

Rõ ràng Man Utd dưới thời Van Gaal vẫn cần có thêm thời gian để định hình lại lối chơi cũng như sự lắp ghép giữa các cá nhân một cách hoàn chỉnh nhất. Với đội hình hiện tại, vị chiến lược gia người Hà Lan có lý khi quyết tâm chiêu mộ thêm 1 trung vệ và tiền vệ đẳng cấp thế giới.

 

Sau chiến thắng ở lượt trận mở màn vòng bảng ICC 2014, Man Utd sẽ đối đầu thêm một đại diện của Serie A là Inter Milan. Đội bóng sọc xanh - đen cũng giành được 2 điểm trong ngày ra quân trước Real Madrid. Trong trận đấu đó, HLV Mazzarri đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất và có màn lội ngược dòng khá ngoạn mục.

 

Ở cuộc đối đầu này cựu đội trưởng của Man Utd, Vidic sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ và anh đặt quyết tâm sẽ làm mọi sức để giúp Inter Milan đánh bại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với phong độ đang khá thăng hoa thì Man Utd đủ sức giành 3 điểm và tiếp tục chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Van Gaal.

 

Trận đấu giữa Man Utd và Inter Milan trong khuôn khổ loạt trận thứ hai giải International Champions Cup 2014 sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mới quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan vs Man Utd trực tiếp Inter Milan vs Man Utd xem trực tiếp Inter Milan vs Man Utd link xem Inter Milan vs Man Utd tường thuật Inter Milan vs Man Utd xem Inter Milan vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT