Quảng cáo

Van Gaal: ‘Man Utd là tập thể gãy nát và cần phải làm lại’

Thứ ba, 29/07/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn một tuần nắm đội Man Utd, tân HLV Van Gaal đã có những phát biểu thẳng thắn về chất lượng đội hình cũng như kế hoạch chiêu mộ lực lượng thời gian tới.

 

Van Gaal, Van Gaal chiêu mộ lực lượng, Van Gaal thanh lọc đội hình man utd, Van Gaal bán sao, Van Gaal  chiêu mộ ngôi sao, Van Gaal chỉ trích man utdVan Gaal thừa nhận có nhiều việc phải làm ở Man Utd

 

Man Utd dưới triều đại cựu HLV David Moyes là một tập thể cầu thủ rệu rã và không có sức chiến đầu. Bằng chứng là vị trí thứ 7 cùng việc không được tham dự đấu trường Champions League hay Europa League. Thành tích kém cỏi này khiến Moyes phải ra đi để nhường chỗ cho Van Gaal.

 

Như hiểu được tình cảnh của đội bóng, tân HLV Van Gaal đã không nghỉ ngơi dù trải qua một kỳ World Cup 2014 khá mệt mỏi. Ngay sau buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cùng đội lên đường đến Mỹ để tham gia những trận giao hữu Hè 2014.

 

Chỉ sau hơn 1 tuần nắm đội, HLV Van Gaal đã nhận thấy sự thiếu cân bằng của Man Utd và ông đã lên kế hoạch cải thiện. Bắt đầu buổi phỏng vấn của báo chí, ông thầy 62 tuổi đã dùng đến từ ‘gãy nát’ để diễn tả tình cảnh của Quỷ đỏ. Nhà cầm quân 62 thẳng thắn cho biết: “Tôi đang tiếp quản một đội bóng thiếu cân bằng, nó không hoàn hảo như khi bạn lên ngôi vô địch.

 

Đội bóng không thiếu những cầu thủ tốt nhưng nó thiếu cân bằng. Có những vị trí thì 4 cầu thủ đều chơi tốt nhưng lại có vị trí thiếu sự an toàn cần thiết. Đây là khó khăn cho bất kỳ HLV nào và trước mắt, tôi sẽ phải cơ cấu lại nhằm tạo ra sự cân bằng cho đội bóng.”

 

Theo thông tin mà báo chí Anh tìm hiểu được thì HLV Van Gaal đang đề đạt lên BLĐ đội bóng duyệt chi 100 triệu bảng để chiêu mộ thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trụ và 1 cầu thủ chạy cánh đẳng cấp nhằm hướng đến một mùa giải thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal chiêu mộ lực lượng Van Gaal thanh lọc đội hình man utd Van Gaal bán sao Van Gaal chiêu mộ ngôi sao Van Gaal chỉ trích man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT