Quảng cáo

Van Gaal tiết lộ lý do không chọn Rooney đeo băng đội trưởng

Thứ ba, 29/07/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được đánh giá cao nhưng Wayne Rooney đã không được HLV Van Gaal tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng ở những trận đấu trong chuyến du đấu Hè 2014.

 

Inter Milan vs Man Utd,trực tiếp Inter Milan vs Man Utd,xem trực tiếp Inter Milan vs Man Utd,link xem Inter Milan vs Man Utd,tường thuật Inter Milan vs Man Utd,xem Inter Milan vs Man Utd, Rooney không được băng đội trưởngVan Gaal tiết lộ lý do không chọn Rooney đeo băng đội trưởng


Sau khi Vidic ra đi chiếc băng đội trưởng của Man Utd vẫn chưa có chủ. Theo đánh giá Rooney và Van Persie sẽ cạnh tranh với nhau nhằm tạo dấu ấn tốt để ông thầy khó tính Van Gaal tin tưởng. Vì Robin van Persie được nghỉ ngơi sau World Cup 2014 nên nhiều người tin tưởng Rooney sẽ được lựa chọn đeo băng đội trưởng những những trận giao hữu Hè.

 

Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ bằng việc đặt niềm tin vào Darren Fletcher và Tom Cleverley. Trong chiến thắng 7-0 của Man Utd trước LA Galaxy, Fletcher đã đeo chiếc băng đội trưởng và đá trọn 90 phút.

 

Đến màn đối đầu với AS Roma, Tom Cleverley đã được ông thầy người Hà Lan trao cơ hội dù trước đó anh chưa bao giờ được liệt vào danh sách có thể gánh vác trọng trách này.

 

Những động thái này đã dẫy lên thông tin cho rằng Rooney sẽ không bao giờ được đeo băng đội trưởng dưới thời Van Gaal. Tuy nhiên, mới đây vị chiến lược gia 62 tuổi này đã đạp tan những nghi ngờ và tiết lộ lý do không để tiền đạo người Anh lãnh trọng trách quan trọng như vậy.

 

Van Gaal cho biết: “Tôi không lựa chọn Rooney vì anh ấy cần giữ thể lực và sẽ không chơi trọn 90 phút. Nếu các bạn để ý thì Fletcher và Cleverley đã luôn chơi cả hai hiệp đấu khi họ được trao cơ hội. Wayne Rooney là cầu thủ chuyên nghiệp và tôi tin cậu ấy sẽ không quá bận tâm về điều đó.”

 

Ở trận đối đầu với Inter Milan sắp tới, HLV Van Gaal bật mí Chris Smalling sẽ là đội trưởng của Quỷ đỏ. Ngoài ra tiền vệ chạy cánh Wilfried Zaha đứng trước cơ hội được ra sân từ đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan vs Man Utd trực tiếp Inter Milan vs Man Utd xem trực tiếp Inter Milan vs Man Utd link xem Inter Milan vs Man Utd tường thuật Inter Milan vs Man Utd xem Inter Milan vs Man Utd Rooney không được băng đội trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT