Quảng cáo

HLV Van Gaal mang thêm hy vọng cho CĐV Man Utd

Thứ năm, 31/07/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal vừa khiến những người yêu mến Man Utd thêm phần hy vọng khi xác nhận ông muốn mang về Old Trafford thêm ít nhất một trung vệ nữa.

 

Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, Van gaal mua thêm trung vệ, van gaal khẳng định mua quânLuke Shaw là không đủ làm hài lòng HLV Van Gaal

 

Sau những trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man Utd, HLV Van Gaal thừa nhận đội bóng của ông đang mất cân bằng và cần phải có một cuộc cải tổ. Theo vị chiến lược gia người Hà Lan thì có những vị trí sở hữu đến 4 cầu thủ chơi tốt nhưng hàng thủ lại thiếu vắng cầu thủ đẳng cấp thế giới.

 

Quãng thời gian làm quen đội hình dường như đã đủ với Van Gaal và ông bắt đầu đẩy mạnh chiêu mộ những mục tiêu đã đề ra trước đó. Thomas Vermaelen và Mats Hummels đã được khoanh vùng và theo dõi sát sao.

 

Mới đây đích thân Van Gaal đã lên tiếng xác nhận quyết tâm đưa về Old Trafford thêm một trung vệ. Vị chiến lược gia 62 tuổi này chia sẻ: “Chúng tôi đang phòng ngự tốt, nhưng trung vệ thì vẫn phải mua thêm.

 

Đội đã chia tay những hậu vệ kinh nghiệm và chúng tôi phải thay thế họ. Tôi thích Michael Keane và Tyler Blackett, nhưng họ vẫn cần thêm thời gian để phát triển. Bạn không thể đòi hỏi một cầu thủ trẻ gánh vóc trọng trách quá lớn, nếu như vậy là bạn đang đánh cược với sự phát triển của những tài năng này.”

 

Nên nhớ mùa này Man Utd mới chiêu mộ được Luke Shaw và Ander Herrera nhưng họ đã chia tay bộ ban công thần Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra. Thế nên nguyện vọng mua quân của HLV Van Gaal là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd Van gaal mua thêm trung vệ van gaal khẳng định mua quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT