Quảng cáo

Sợ mất trắng Real Madrid sẽ đẩy Sami Khedira sang Arsenal

Thứ năm, 31/07/2014 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Bayern Munich bất ngờ nhảy vào cuộc khiến thương vụ chiêu mộ Sami Khedira của Arsenal được hy vọng sẽ tiến triển nhanh hơn.

 

Sami Khedira, Real Madrid, Arsenal, Chelsea, tương lai của Khedira, Khedira rời Real, Khedira tới Arsenal, Khedira tới Chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real madrid, Arsenal FC, Chelsea FC, Real Madrid CF, Sami Khedira

 Real Madrid rất muốn bán gấp Sami Khedira cho Arsenal

 

Real Madrid đã đồng ý bán Sami Khedira cho Arsenal, thế nhưng Pháo thủ vẫn gặp nhiều rắc rối trong việc thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Đức khi anh đòi hỏi mức lương khủng tại Emirates là 150.000 bảng/tuần, con số quá lớn với mức chi trả của Pháo thủ.

 

Những tưởng khúc mắc này sẽ khiến thương vụ này đổ bể thì một bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể đã có đội bóng thứ 3 chen chân vào là Bayern, nhưng Hùm xám lại không có ý định chiêu mộ ngay Sami Khedira. Bayern tính đặt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức để đến kỳ chuyển nhượng Hè 2015 họ sẽ đón anh về Đức.

 

Rõ ràng đây là một bước đi khôn ngoan của Bayern, bởi khi đó hợp đồng giữa Sami Khedira và Real Madrid sẽ đáo hạn và Hùm xám sẽ không mất một đồng phí chuyển nhượng. Việc Bayern đưa ra kế hoạch này khiến Real Madrid phải gấp rút tìm kiếm đối tác để bán ngôi sao này khi còn được giá.

 

Không được hót như Di Maria, tính đến thời điểm này chỉ có Arsenal là đội thực sự muốn có Sami Khedira. Vậy nên rất có thể Kền kền trắng sẽ hạ giá bán tiền vệ người Đức xuống nhằm giúp Arsenal lấy khoản tiền đó trả lương cho Sami Khedira.

 

Trong tình cảnh này nếu phía Arsenal đặt một lời đề nghị chính thức cùng thuyết phục được Sami Khedira hạ một chút mức lương thì rất có thể họ sẽ đạt được mục tiêu. Mọi việc bây giờ là phụ thuộc vào tài năng thuyết phục của HLV Arsene Wenger với Sami Khedira.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Real Madrid Arsenal Chelsea tương lai của Khedira Khedira rời Real Khedira tới Arsenal Khedira tới Chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real madrid Arsenal FC Chelsea FC Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT