Quảng cáo

Frank Lampard đứng trước cơ hội đá cho Man City

Thứ bảy, 02/08/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Frank Lampard đang đứng trước khả năng sẽ đến Man City thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ CLB New York City (Mỹ).

 

Lampard,New York City FC,MLS,Chelsea,The Blues, Frank Lampard đến mỹ thi đấu, Frank Lampard sẽ đến mỹ, Frank Lampard gia nhập  New York City FC,  Frank Lampard đá cho man cityFrank Lampard đứng trước cơ hội đá cho Man City

 

Sau khi chia tay Chelsea, Lampard quyết định gia nhập CLB New York City (Mỹ). một đội bóng cũng nằm trong tay những ông chủ giàu có người A Rập. Dù đã gia nhập New York City nhưng do giải nhà nghề Mỹ phải đến tháng 3-2015 mới chính thức khai mạc nên tiền vệ này sẽ phải thi đấu hoặc tập luyện nhờ để đảm bảo thể lực.

 

Ban đầu, cựu cầu thủ Chelsea có ý định sẽ chuyển sang chơi bóng tại Úc cho CLB Melbourne City trong thời gian chờ giải MLS khởi tranh. Tuy nhiên, do hợp đồng bị đổ vỡ vào phút cuối nên Lampard mới quyết định quay trở lại Anh, và Man City đã nhanh chân hơn tất cả để giành quyền sở hữu tiền vệ này dạn kinh nghiệm này.

 

Nên nhớ Man City vốn là ‘đội bóng mẹ’ của New York City, nên chuyện mượn Lampard trong 6 tháng là điều nằm trong tầm tay và mọi việc có thể được hoàn thành trong một vài ngày tới.

 

Nếu Lampard đồng ý đến Man City thì anh sẽ có cơ hội đối đầu với hai đội bóng cũ là Chelsea và West Ham. Trong quá khứ, Lampard đã có 20 năm chinh chiến tại Premier League trong màu áo West Ham và Chelsea với 844 trận, ghi được 251 bàn thắng. Trong đó riêng với Chelsea là 211 bàn (648 trận), trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử The Blues.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard New York City FC MLS Chelsea The Blues Frank Lampard đến mỹ thi đấu Frank Lampard sẽ đến mỹ Frank Lampard gia nhập New York City FC Frank Lampard đá cho man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT