Quảng cáo

Van Gaal khoanh vùng được 4 cầu thủ sẽ làm đội trưởng của MU

Thứ bảy, 02/08/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hai tuần dẫn dắt Man Utd, tân HLV Van Gaal đã chấm được 4 cầu thủ sẽ được ông tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng sau khi Vidic chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Inter Milan.

 

Van Gaal, Van Gaal chọn đội trưởng, Van Gaal chọn đội trưởng cho man utd, man utd chọn đội trưởng, Wayne Rooney, Robin Van Persie, Jonny Evans và Darren Fletcher 

Rooney và Robin van Persie sẽ cạnh tranh quyết liệt cho tấm băng đội trưởng


Sau khi Vidic ra đi chiếc băng đội trưởng của Man Utd vẫn chưa có chủ. Theo đánh giá Rooney và Van Persie sẽ cạnh tranh với nhau nhằm tạo dấu ấn tốt để ông thầy khó tính Van Gaal tin tưởng. Vì Robin van Persie được nghỉ ngơi sau World Cup 2014 nên nhiều người tin tưởng Rooney sẽ được lựa chọn đeo băng đội trưởng những những trận giao hữu Hè.

 

Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ bằng việc đặt niềm tin vào Darren Fletcher và Tom Cleverley. Trong chiến thắng 7-0 của Man Utd trước LA Galaxy, Fletcher đã đeo chiếc băng đội trưởng và đá trọn 90 phút. Đến màn đối đầu với AS Roma, Tom Cleverley đã được ông thầy người Hà Lan trao cơ hội dù trước đó anh chưa bao giờ được liệt vào danh sách có thể gánh vác trọng trách này.

 

Rõ ràng đây chỉ là những lựa chọn tạm thời của HLV Van Gaal và mới đây ông tiết lộ đã khoanh vùng được 4 cái tên sẽ gánh vác trọng trách quan trọng này là Wayne Rooney, Robin Van Persie, Jonny Evans và Darren Fletcher. So với 3 đàn anh kể trên thì việc Jonny Evans lọt vào danh sách này là khá bất ngờ.

 

Dù đã phần nào chứng tỏ được khả năng nhưng việc hay chấn thương cùng kinh nghiệm chinh chiến không bằng 3 đàn anh khiến Jonny Evans khó cạnh tranh được. Darren Fletcher cũng sẽ gặp nhiều bất lợi khi anh không tạo được tiếng nói trong phong thay đồ.

 

Theo đánh giá chung thì Rooney và Robin van Persie sẽ cạnh tranh quyết liệt cho vị trí thủ quân. HLV Van Gaal cũng đánh giá rất cao tầm quan trọng của người đội trưởng, theo ông việc lựa chọn đội trưởng có nhiều yếu tố. Sự cẩn trọng của Van Gaal là không thừa và cầu thủ lãnh trọng trách đeo băng đội trưởng sẽ chỉ được công bố khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal chọn đội trưởng Van Gaal chọn đội trưởng cho man utd man utd chọn đội trưởng Wayne Rooney Robin Van Persie Jonny Evans và Darren Fletcher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT