Quảng cáo

Mourinho đã nhắm được người thay thế Petr Cech

Thứ bảy, 02/08/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trường hợp Petr Cech không đồng ý làm dự bị cho Thibaut Courtois và sẽ chia tay Chelsea thì HLV Mourinho cũng đã lên phương án để thay thế ngôi sao người CH Czech.

 

Jose Mourinho chiêu mộ lopez, Jose Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu Petr Cech và Thibaut Courtois,Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu 2 thủ môn giỏi,Chelsea có Cech và Courtois 2 thủ môn đẳng cấp thế giới,Cech Courtois Chelsea,Mourinho hài lòng với Cech và Courtois,Petr Cech,Mourinho tính đưa Diego Lopez về thay thế Petr Cech

 

Mùa giải 2014-2015, Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của Thibaut Courtois, cầu thủ sẽ trở về sau 3 năm được cho Atletico Madrid mượn. Rõ ràng việc thủ môn người Bỉ trở về Stamford Bridge khiến vị trí số 1 của Petr Cech suốt 10 năm qua đang bị đặt một dấu hỏi.

 

Dù phải đối đầu với một trong những bậc đàn anh xuất sắc nhất thế giới nhưng thủ thành trẻ mới 22 tuổi này đã công khai tuyên bố muốn trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với cựu binh Cech.

 

Mới đây HLV Jose Mourinho, đã lấp lửng khả năng sẽ đẩy Petr Cech lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Thibaut Courtois. Người đặc biệt chia sẻ: “Có thể với 1 trong 2 người họ, sẽ có người không thoải mái nhưng quan trọng là người hâm mộ thấy hạnh phúc. Người hâm mộ với tôi quan trọng hơn các cầu thủ”.

 

Rõ ràng với vị thế mà mình đã xây dựng suốt 10 năm qua, việc bị đẩy lên băng ghế dự bị là điều Petr Cech khó lòng chấp nhận. Theo thông tin báo chí Anh thì Petr Cech tuyên bố anh sẽ ra đi nếu phải dự bị cho Thibaut Courtois. Nhận thấy những bất đồng của Cech, PSG và Monaco đã xếp hàng để nhận được cái gật đầu của anh.

 

Đứng trước nguy cơ mất đi thủ thành đầy tài năng và kinh nghiệm này nhưng HLV Mourinho không quá lo lắng. Sỡ dĩ Người đặc biệt vẫn bình chân như vại đó đã được tờ Marca bật mí, vị chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch đưa cậu học trò cũ Diego Lopez về Chelsea để dự bị cho Thibaut Courtois.

 

Diego Lopez gần như chắc chắn rời Real Madrid khi đội bóng này chiêu mộ thành công Keylor Navas. Thế nên khi Mourinho đánh tiếng muốn có sự phục vụ của mình, Lopez khó lòng từ chối. Trong quá khứ chính Mourinho đã tin tưởng và trao cơ hội cho thủ môn người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho chiêu mộ lopez Jose Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu Petr Cech và Thibaut Courtois Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu 2 thủ môn giỏi Chelsea có Cech và Courtois 2 thủ môn đẳng cấp thế giới Cech Courtois Chelsea Mourinho hài lòng với Cec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT