Quảng cáo

Arsenal tuyên bố KHÔNG BÁN Vermaelen cho M.U

Chủ nhật, 03/08/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ chỉ cho phép Thomas Vermaelen rời Emirates nếu anh chuyển sang thi đấu cho một đội bóng ngoài nước Anh.


Bến đỗ mới của trung vệ Thomas Vermaelen nhiều khả năng sẽ là Barca thay vì Man Utd. Theo tờ Mirror, Arsenal sẽ không cho phép trung vệ người Bỉ gia nhập đội bóng nằm trong nhóm đối thủ cạnh tranh của họ ở sân chơi Ngoại hạng.

 



Nếu thông tin trên là sự thật thì rõ ràng đó là tin vui đối với đội bóng xứ Catalan. Bởi Vermaelen hiện là mục tiêu khả dĩ nhất mà Barca nhắm tới cho hàng thủ sau khi PSG quyết định không bán Marquinhos, trong khi đó Jan Vertonghen cũng đã quyết định gắn bó tương lai với Tottenham.

Với kinh nghiệm, cộng với số tiền chuyển nhượng không quá lớn khoảng 10 triệu bảng, HLV Luis Enrique tin rằng Vermaelen sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho công việc tái thiết tại Nou Camp.

Ở chiều ngược lại, thông tin kể trên lại vô tình chấm dứt hy vọng sở hữu Vermaelen của Man Utd. Cũng giống như Barca, Quỷ đỏ cũng xem Vermaelen là sự bổ sung chất lượng nhất lúc này sau khi thất bại với hàng loạt cái tên trên thị trường chuyển nhượng.

Trong một diễn biến mới nhất, nửa đỏ thành Manchester hiện đã nâng mức giá hỏi mua Vermaelen lên thành 12 triệu bảng, cao hơn 2 triệu bảng so với khoản tiền mà Barca có ý định đưa ra. Thế nhưng, đội chủ sân Emirates chỉ muốn đẩy Vermaelen sang một đội bóng ngoài nước Anh.

Vermanelen là đội trưởng của Arsenal, nhưng đã mất vị trí đá chính đầu năm 2013. Sau khi trung vệ người Bỉ này mắc một loạt sai lầm, HLV Wenger quyết định chọn Koscielny - Mertesacker làm cặp trung vệ chính thức từ đầu năm 2013 đến giờ. Cả mùa trước, Vermaelen chỉ có đúng 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Với việc Arsenal vừa chiêu mộ thành công Calum Chambers, một hậu vệ đa năng, người có thể chơi được cả vị trí trung vệ, thì tương lai của Vermaelen đang tỏ ra ngày một mờ mịt.

Quyết Thắng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Vermaelen M.U chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT