Quảng cáo

Chuyển Nhượng 2/8: Southampton chia tay cầu thủ thứ 6 trong Hè này

Thứ bảy, 02/08/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 2/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

 

#Manchester United, #Juventus, #Patrice Evra: "Tôi phải rời Manchester United vì những lý do cá nhân. Ba tháng trước khi mùa giải kết thúc tôi đã yêu cầu người đại diện bắt đầu tìm kiếm CLB mới. Khi Juventus đến thì ngay lập tức tôi biết mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Manchester United muốn tôi làm đội trưởng đội bóng. Tôi cũng đã nói chuyện với Van Gaal và ông ấy rất thất vọng khi tôi ra đi. Nhưng tôi đã chọn… Với tôi, Juventus thật sự mang văn hóa chiến thắng ở mọi trận đấu của họ. Với tôi thắng mọi trận đấu không phải nhiệm vụ nhiều áp lực. Nó là nhiệm vụ bình thường. Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận chỉ trích khi không thắng trận thì bạn không thể là thành viên của một đội bóng như Juventus. Tôi có thứ văn hóa đó ở Manchester và tôi cũng muốn có nó tại Juventus", Patrice Evra đã chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt CLB mới Juventus hôm 31/7. Trước đó, Juve đã phải trả 1,2 triệu bảng cho Man United để có Evra. Số tiền sẽ tăng lên 1,5 triệu bảng nếu Juve giành quyền dự Champions League mùa sau. - Nguồn Dailymail.

 

Chân dung 6 cầu thủ rời Southampton mùa Hè này

 

#Southampton, #Inter Milan, #Dani Osvaldo: Inter Milan gần như đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 7 triệu euro từ Southampton, Dani Osvaldo. Trong ít ngày tới, Osvaldo sẽ bay từ Argentina về Ý để kiểm tra y tế trước khi hoàn thành những thủ tục cuối cùng để gia nhập sân San Siro. Được biết, mức lương mới của anh sẽ nhận được là 2 triệu euro/năm. Như vậy, đây sẽ cầu thủ thứ 6 (Luke Shaw, Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren và Calum Chambers) rời sân St.Mary trong mùa Hè này. Hiện Morgan Schneiderlin và Jay Rodriguez đang được Tottenham tích cực liên hệ trong khi José Fonte cũng đang được đội bóng mới xuống hạng Cardiff để ý, một mùa mà The Saints đã phải "bán máu" quá nhiều sau sự ra đi của HLV Mauricio Pochettino. - Nguồn Gazzetta dello Sport.

 

Kyriakos Papadopoulos

Kyriakos Papadopoulos

 

#Bayer Leverkusen, #Kyriakos Papadopoulos: Bayer Leverkusen đang nóng nóng lòng muốn có sự phục vụ của trung vệ 22 tuổi người Hy Lạp từ Schalke. Kyriakos Papadopoulos đang có dấu hiệu chững lại trong 2 mùa giải gần đây khi anh không thể đóng góp nhiều cho đội bóng, khi trung vệ từng có màn toả sáng tại Euro 2012 này phải phẫu thuận để điều trị chấn đầu gối tới 3 lần và chỉ có thể tham gia 4 trận đấu Bundesliga mùa trước. Hiện anh còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Veltins và được trang Transfermarkt định giá 7,92 triệu bảng. - Nguồn Bild.de.

 

Clement Grenier

 

#AC Milan, #Clement Grenier: AC Milan dự định sẽ dùng 10 triệu euro để hoàn thành bản hợp đồng từ Olympique Lyon, tiền vệ tài năng người Pháp Clement Grenier, người trước đó đã được Arsenal đưa vào tầm ngắm. - Nguồn Corrieredellosport.

 

Erik Lamela, Tottenham, Spurs, Ngoại hạng Anh, Premier League, Roma, lamela roi tottenham, chuyen nhuong tottenham

Erik Lamela

 

#Atletico Madrid, #Erik Lamela: Sau khi gặp bế tắc trong các thương vụ đưa về Fernando Torres, Javier Hernandez, Santi Cazorla và Jose Callejon, Atletico Madrid quyết định nhắm tiền đạo Erik Lamela của Tottenham làm thương vụ chốt sổ trong mùa Hè này. - Nguồn Fichajes.

 

 

#Juventus, #Paul Pogba: Juventus đang đàm phán với người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola để gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với tiền vệ người Pháp (tới năm 2019). Với bản hợp đồng mới Pogba sẽ bỏ túi mỗi năm 3,2 triệu euro + 1 triệu euro tiền thưởng. - Nguồn Blackwhitereadallover.

 

Dani Alves ở lại Barca, Alves khong roi Barca, Dani Alves, World Cup 2014, Barcelona, La Liga, Brazil, Nou Camp

Daniel Alves

 

#Barcelona, #Daniel Alves: Hậu vệ Daniel Alves đã quyết định sẽ rời khỏi Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, HLV Luis Enrique đã khẳng định bằng mọi giá ông sẽ đưa về Barca ngôi sao 26 tuổi người Colombia Juan Guillermo Cuadrado của Fiorentina. Hiện đội chủ sân Nou Camp đã gửi lời đề nghị trị 37 triệu bảng tới The Viola nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. - Nguồn Fichajes.

 

Angelo Ogbonna

 

#Valencia, #Angelo Ogbonna: Tờ Tuttosport cho biết Valencia đang muốn mua trung vệ Angelo Ogbonna của Juventus để thay thế cho Jeremy Mathieu đã đầu quân cho Barcelona. - Nguồn Tuttosport.

 

Ronaldinho, Ronaldinho mất tích, Atletico, ngôi sao, WAGs, Deco , Porto , Barca , giao hữu chia tay Deco , Porto vs Barca , Lionel Messi , Samuel Eto'o , Edgar Davids , Eidur Gudjohnsen , Deco giải nghệ

Ronaldinho

 

#Ronaldinho, #New York Red Bulls: CLB New York Red Bulls đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ronaldinho. Nếu bản hợp đồng này được hoàn tất thì R10 sẽ là cầu thủ thứ 3 của NYRB có mức lương vượt trần (BTC MLS qui định mỗi đội bóng sẽ chỉ có tối đa 3 cầu thủ có mức lương vượt trần) 2,25 triệu euro/năm, trước đó là Thierry Henry (5 triệu USD/năm) và Tim Cahill (3,54 USD/năm). - Nguồn UOL.

 

 Thomas Vermaelen

 

#Arsenal, #Thomas Vermaelen: Trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận khả năng đội trưởng Thomas Vermaelen sẽ rời khỏi CLB. Ông cũng bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế trung vệ này. "Thomas Vermaelen hiện đang ở đây. Cậu ấy bị 1 chấn thương nhẹ. Khả năng cậu ấy ra đi là có thể. Nếu cậu ấy ra đi, chúng ta phải có phương án thay thế vì cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại nhưng Thomas đã chơi không đủ số trận tôi yêu cầu ở mùa giải trước. Đối với tôi, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng nhưng tôi không thể đảm bảo tương lai của cậu ấy như mùa trước được.", HLV Wenger nói trong buổi họp báo trước giải Emirates Cup - Nguồn Theguardian.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn Chuyển Nhượng Wenger Vermaelen Arsenal Chuyển nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT