Quảng cáo

Erik Ten Hag lên tiếng về tình hình trụ cột, fan MU thấp thỏm sau trận thắng Nottingham

Thứ hai, 17/04/2023 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau chiến thắng mà MU có được trước Nottingham Forest, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng về tình hình của một trụ cột đội bóng.

Ở trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, MU đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân của Nottingham Forest. Kết quả này giúp cho Quỷ đỏ thành Manchester chính thức vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Tuy có được chiến thắng song niềm vui của người hâm mộ vẫn không trọn vẹn khi một trụ cột MU vắng mặt vì chấn thương. Theo tiết lộ, tiền vệ Marcel Sabitzer đã gặp vấn đề ở háng khi tham gia buổi tập trước trận.

Bởi vậy, HLV Erik Ten Hag đã buộc phải có sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát bằng việc thay thế cầu thủ người Áo bằng Christian Eriksen. Mới nhất, chia sẻ sau màn so tài tại City Ground, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng có những chia sẻ về lý do ông đưa ra quyết định nói trên cũng như tình hình của Sabitzer.

Cụ thể, ông nhấn mạnh: “Cậu ấy đã gặp vấn đề trong quá trình khởi động trước trận đấu. Vì thế, chúng tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi đang có vài ca chấn thương. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể vào ngày mai. Hy vọng rằng, đó không phải là chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi đã chọn không bước vào trận đấu với sự rủi ro”.

Thông điệp mà HLV Erik Ten Hag giãi bày sẽ khiến người hâm mộ MU thấp thỏm bởi Sabitzer đang là nhân tố rất quan trọng trong thành phần đội bóng. Cầu thủ người Áo đạt phong độ cao ở quãng thời gian qua khi đóng góp 3 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo ở 5 lần ra sân gần nhất.

erik-ten-hag-mu-nottingham-1681685928.jpeg
Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về Sabitzer (Nguồn: Internet)

Với việc nhiều ngôi sao Quỷ đỏ như: Marcus Rashford, Luke Shaw, Raphael Varane chưa hẹn ngày tái xuất trong khi Lisandro Martinez đã phải nghỉ thi đấu tới hết mùa, MU rõ ràng không thể mất thêm bất cứ nhân tố sáng giá nào ở hành trình tiếp theo, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.

Sau chiến thắng trước Nottingham, Quỷ đỏ sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng khi làm khách trước Sevilla tại lượt về tứ kết Europa League (21/4) và đối đầu Brighton ở bán kết FA Cup (23/4).

Đó đều là những màn chạm trán ảnh hưởng lớn tới tham vọng giành danh hiệu của thầy trò Erik Ten Hag. Hơn lúc nào hết, MU rất cần Sabitzer trở lại để tăng thêm sự sáng tạo cũng như tính đột biến trong lối chơi.

Chia sẻ của Erik Ten Hag về Sabitzer (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT