Quảng cáo

Ten Hag chưa hài lòng và ra yêu cầu 'khắt khe' với người hùng MU

Thứ hai, 17/04/2023 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Antony chính là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng vừa qua của MU. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn có lý do để chưa hài lòng về cầu thủ này.

MU vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nottingham Forest tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Kết quả này cũng giúp họ Quỷ đỏ giành lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay Newcastle. Thêm vào đó, đây cũng có thể xem là bước khởi động tuyệt vời để tập thể này sẵn sàng cho chuyến hành quân đến sân của Sevilla tại lượt về tứ kết Europa League.

Antony rõ ràng là ngôi sao của trận đấu. Phút 32, anh có tình huống băng vào dứt điểm cận thành nhanh như cắt. Trước đó, thủ thành Keylor Navas đã cản phá được cú sút của Anthony Martial nhưng không thể ôm gọn. Đến phút 76, Antony đi bóng vào trung lộ và có pha chọc khe vừa vặn để Diogo Dalot lập công.

Những phẩm chất tốt nhất của cựu sao Ajax như: tốc độ, sự khéo léo và nhãn quan chiến thuật đã được thể hiện trong trận đấu kể trên. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thực sự hài lòng về cậu học trò. Ông cho rằng chân sút người Brazil cần phải tiếp tục cải thiện nếu muốn đạt đến đẳng cấp cao.

antony-1-1681725458.jpg
Antony cần phải ghi bàn thường xuyên hơn (Nguồn: Internet)

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói: “Tôi đã bảo vệ cậu ấy. Cậu ấy và tôi đều biết điều đó. Khi bạn là một tiền đạo, bạn cần bàn thắng để chứng minh. Cậu ấy đã ghi được 8 bàn thắng. Với năm đầu tiên ở CLB, đây là thành tích không tồi”.

“Tuy nhiên, cậu ấy cần phải làm điều đó thường xuyên hơn. Tôi không thể yêu cầu Antony ghi bàn trong mọi trận đấu nhưng phải nhiều nhất có thể nếu muốn trở thành một cầu thủ đẳng cấp. Ngoại hạng Anh có rất nhiều hậu vệ chất lượng và bạn phải luôn duy trì phong độ cao. Bạn phải đưa ra những quyết định chính xác trong một thời gian ngắn”.

Nói về 2 bàn thắng của đội, Ten Hag chia sẻ thêm: “Điều quan trọng trong bóng đá đỉnh cao là thời điểm. Nó tạo nên sự khác biệt giữa việc có bàn thắng và không. Bàn thắng đầu tiên của Antony chính là minh chứng cho yếu tố thời điểm. Bàn thắng thứ 2 là thành quả của cả đội. Nó đến từ cách chúng tôi xây dựng hệ thống, cách Antony đi bóng và cú dứt điểm của Dalot thật tuyệt vời”.

Vào lúc 2h ngày 21/4, MU sẽ chạm trán Sevilla tại lượt về vòng tứ kết Europa League. Ở lượt đi, MU đã để đối thủ cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà. HLV Ten Hag cũng không có lực lượng mạnh nhất mang đến Tây Ban Nha.

HLV Ten Hag chia sẻ về Antony (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT