Quảng cáo

MU ra điều kiện gia hạn David De Gea

Thứ hai, 17/04/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Manchester United đã ra điều kiện để thủ môn David De Gea có thể ở lại đội bóng.

David De Gea là một trong những cầu thủ hết hạn hợp đồng với Manchester United vào ngày 30/6 tới, anh hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Old Trafford để tiếp tục dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan Erik Ten Hag.

Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là đã đàm phán với Quỷ đỏ trong vài tuần gần đây. Theo đó, thủ môn 32 tuổi phải chấp nhận một số yêu cầu của MU để có thể gia hạn hợp đồng. De Gea hiện đang có mùa giải thứ 12 với Quỷ đỏ sau khi chuyển đến vào năm 2011 từ Atletico de Madrid.

Theo thông tin mới nhất từ Fichajes, Manchester United cho rằng mức lương hiện tại của De Ge (rơi vào khoảng 375.000 euro/tuần) là quá cao, bất chấp việc cầu thủ này là nhân tố quan trọng bậc nhất CLB thời điểm hiện tại. Man United đang nỗ lực tìm cách để thuyết phục De Gea giảm lương trước khi gia hạn.

david-de-gea-1mxe0bcoblqaz11zxs5qna1jky-1681718690.jpg
MU muốn De Gea giảm lương trước khi gia hạn. Ảnh: GETTY

Không còn nghi ngờ gì nữa, De Gea là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Manchester United trong những năm gần đây, anh đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở lại câu lạc bộ. Tuy vậy, phải chờ xem các cuộc đàm phán giữa hai bên phát triển như thế nào và liệu cuối cùng thủ thành sinh năm 1990 có chấp nhận việc giảm mức lương hiện tại để chốt thỏa thuận gia hạn hay không. 

Từ khi gia nhập Manchester United, De Gea đã có hơn 400 lần ra sân và giành được một chức vô địch Premier League vào năm 2013. Anh được ca ngợi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhờ vào phản xạ thần sầu của mình. Hiện tại, đã xuất hiện một số đội bóng bày tỏ sự quan tâm đối với De Gea. Trong đó, có AS Roma của HLV Jose Mourinho đang dẫn dắt.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT