Quảng cáo

Chính chủ lên tiếng phủ nhận, fan Barcelona mừng hụt vì thương vụ siêu lợi nhuận

Thứ bảy, 15/04/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn liên quan đến việc Barcelona chiêu mộ thành công thủ lĩnh Man City, mới đây, đại diện phía cầu thủ này đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Trong bối cảnh hợp đồng của Ilkay Gundogan và Manchester City sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023, Barcelona được cho là đanh dành cho ngôi sao người Đức những sự quan tâm sát sao. Thậm chí tờ Football Insider còn tiết lộ, đội bóng xứ Catalan đã đạt được những thỏa thuận để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1990 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Tuy nhiên ngay sau khi những tin đồn này được nổ ra, phía Ilkay Gundogan đã ngay lập tức lên tiếng phủ định. Cụ thể, chia sẻ trên tờ AS, người đại diện đồng thời cũng là chú của ngôi sao người Đức, ông Ilhan cho biết: "Tôi khá ngạc nhiên, không biết câu chuyện thỏa thuận về tương lai của Gundogan xuất phát từ đâu ra. Hiện tại, cậu ấy chưa đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào khác".

"Ilkay vẫn chưa đưa ra quyết định về bến đỗ trong vài năm tới, bởi bây giờ cậu ấy chỉ tập trung thi đấu cho Man City. Cậu ấy vẫn có thể giành tới ba danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay với tư cách là đội trưởng của đội bóng này", đại diện của Gundogan nhấn mạnh. 

maxresdefault-1681553612.jpg
Đại diện Gundogan phủ nhận tin đồn gia nhập Barcelona. Ảnh: Internet

Ilkay Gundogan là bản hợp đồng đầu tiên HLV Pep Guardiola mang về kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Etihad. Với tài năng của mình, ngôi sao người Đức đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và trở thành một trong những đội trưởng vĩ đại bậc nhất của nửa xanh thành Manchester

Mùa này, tiền vệ 32 tuổi vẫn thi đấu đều đặn với 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, đồng thời đóng góp 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Ở thời điểm tương lai của anh bị đặt nhiều dấu hỏi, HLV Pep Guardiola vẫn muốn giữ chân người thủ lĩnh tài năng. Tuy vậy, Gundogan được cho là muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu cùng The Citizens.

Trong khi đó, Barcelona vẫn nỗ lực theo đuổi tiền vệ người Đức từ mùa Hè 2022 cho đến tận hiện tại. HLV Xavi được cho là rất ngưỡng mộ tài năng và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này để nâng cấp tuyến giữa, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

Những bàn thắng của Gundogan trong màu áo Man City. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT