Quảng cáo

Pep Guardiola ra điều kiện đặc biệt cho Gundogan để không ngồi dự bị

Thứ bảy, 08/10/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton, Pep Guardiola đã có những chia sẻ đầy hóm hỉnh liên quan đến tiền vệ Gundogan - đội trưởng của Man City

Nghe nội dung bài viết

Gundogan là quân bài không thể thiếu trong sơ đồ 4-3-3 mà Pep Guardiola đang áp dụng tại Man City. Tiền vệ người Đức đã chơi thực sự nổi bật trong vòng 3 mùa giải trở lại đây và đang được đánh giá là 1 trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Những thành tích ấn tượng của nửa xanh thành Manchester cũng đến từ những tín hiệu tích cực từ Gundogan cả trong và ngoài sân cỏ. Anh luôn là trò cưng của Pep Guardiola và thường xuyên có những trò vui đùa cùng người thầy của mình ngoài đời.

Pep Guardiola tuyên bố 'đày ải' đội trưởng Man City dự bị đến hết mùa 199304
Gundogan luôn là cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của Pep và cả 2 người luôn có mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ

Sau trận Derby Manchester, vợ của Gundogan đã lên tiếng "chê" ẩm thực tại thành phố Manchester, ngay sau đó Pep Guardiola đã phản bác câu nói này trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton. Ông cho biết sẽ "trừng phạt" người chồng của cô vì "chê" đồ ăn tại thành phố này.

Pep Guardiola tuyên bố 'đày ải' đội trưởng Man City dự bị đến hết mùa 199307
Vợ của Gundogan là Sara Arfaoui mới đây đã lên tiếng "chê" đồ ăn tại Manchester

"Gundogan sẽ không ra sân chơi 1 phút nào nữa ở mùa giải này cho đến khi vợ cậu ấy đến thưởng thức món ăn tại nhà hàng của tôi tại Manchester."

Pep Guardiola tuyên bố 'đày ải' đội trưởng Man City dự bị đến hết mùa 199308
Pep trêu đùa Gundogan rằng sẽ để anh dự bị đến hết mùa nếu như vợ anh không đến nhà hàng của ông để thưởng thức món ăn

Pep Guardiola là chủ của 1 nhà hàng tại Manchester và tuyên bố sẽ mời vợ chồng của Gundogan tới để ăn. Rõ ràng trước việc "đe dọa" từ người thầy, có lẽ Gundogan cùng người vợ của mình sẽ không dám tiếp tục chê món ăn 1 lần nào nữa.

Hiện Pep Guardiola cùng Man City đang có 1 phong độ cực kì ấn tượng trên mọi đấu trường khi hiện vẫn đang bất bại tại Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng tại Champions League. Ông cùng các học trò sẽ có trận đấu tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad vào tối nay với mục tiêu 3 điểm để tạm thời chiếm ngôi đầu của Arsenal.

Pep Guardiola tuyên bố 'đày ải' đội trưởng Man City dự bị đến hết mùa 199311
Man City tự tin hướng đến trận đấu với Southampton với mục tiêu 3 điểm trọn vẹn

Ngoài trường hợp của John Stones, Man City gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu này và việc đối thủ đang nằm sát nhóm cầm đèn đỏ thì có lẽ sẽ không quá khó khăn để nhà ĐKVĐ có được chiến thắng. Erling Haaland được chờ đợi sẽ tiếp tục nổ súng để nối dài phong độ hủy diệt của mình.

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League?

Xác định thời gian Harry Maguire trở lại: Ten Hag, Southgate 'mừng thầm'

Tất cả bàn thắng của Gundogan tại mùa giải năm ngoái
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT