Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 16/4: Bạn thân làm điều đặc biệt vì Messi, MU nhận tin hiệu vui từ Kane

Chủ nhật, 16/04/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bạn thân là điều đặc biệt vì Messi hay MU nhận tin hiệu vui từ Kane là những thông tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/4

Kane trì hoãn việc gia hạn

Harry Kane được cho là đang đợi cho đến khi Tottenham bổ nhiệm huấn luyện viên mới trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của đội trưởng tuyển Anh vẫn là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh giao kèo giữa anh và Spurs chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024.

Trong suốt những kỳ chuyển nhượng vừa qua, ngôi sao người Anh nhận sự quan tâm sát sao từ Manchester United. Báo chí quốc tế nhiều lần tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng móc hầu bao chi số tiền khủng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút số một xứ sở sương mù thời điểm hiện tại.

harry-kane-78-1681602882.jpg
 Kane báo tin vui cho MU. Ảnh: Internet

 Vì Messi, Busquets làm điều đặc biệt

Theo tiết lộ từ nhà báo Fernando Polo, tiền vệ Sergio Busquets sẵn sàng ký hợp đồng mới với Barcelona vì cho rằng Lionel Messi sẽ trở lại vào mùa Hè năm nay.

Trước đó, có những tin đồn lên quan đến việc ngôi sao kỳ cựu người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Inter Miami hoặc những đội bóng ở khu vực Trung Đông, tuy nhiên mọi thứ dường như đã thay đổi sau khi Barca xác nhận đã liên hệ để đưa El Pulga trở lại.

Brighton chốt giá bán Alexis Mac Allister cho MU, Liverpool

Ở tuổi 24, Mac Allister đang là một trong những gương mặt hot nhất trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, anh ra sân tổng cộng 29 lần trên mọi đấu trường nhưng đã đóng góp tới 10 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn. 

Không những vậy, tại World Cup 2022 vừa qua, chính tiền vệ sinh năm 1998 cũng là nhân tố chủ chốt giúp Argentina trở thành nhà vô địch thế giới một cách đầy xứng đáng. Với những gì đã thể hiện, Mac Allister được nhận định hoàn toàn đủ khả năng để tỏa sáng ở một đội bóng lớn hơn trong tương lai. 

Lúc này, anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía MU và Arsenal. Theo nguồn tin từ Football Insider, để có được chữ ký của cầu thủ này, hai đại gia nước Anh phải chi ra số tiền rơi vào khoảng 60-70 triệu Euro.

mac-allister-1681602941.png
Brighton chốt giá bán nhà vô địch thế giới. Ảnh: Internet

Tương lai Gavi được làm rõ

Chelsea được cho là đang nỗ lực liên hệ với cầu thủ trẻ Gavi của Barcelona trong vài ngày qua, tuy nhiên, mới đây, HLV Xavi đã lên tiếng chốt hạ tương lai sao mai người Tây Ban Nha:

"Cậu ấy sẽ không bao giờ hạnh phúc ở một đội bóng khác nhưng tại Barcelona. Gavi là cầu thủ khiến tôi cảm thấy vô cùng phấn khích, vì vậy, tương lai của cậu ấy vẫn thuộc về Barca", vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Catalan nhấn mạnh.

Messi và cột mốc 700 bàn thắng tại CLB. VIdeo: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT