Quảng cáo

Nhờ ‘siêu cò’ Bruno Fernandes, MU tự tin cướp mục tiêu mà Liverpool khao khát

Thứ ba, 18/04/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Football Insider, MU đang rất tự tin cướp mục tiêu mà Liverpool khao khát nhờ vào “siêu cò” Bruno Fernandes.

Nâng cấp tuyến giữa là mục tiêu mà cả MU lẫn Liverpool đều hướng tới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Sau khi Bayern Munich tuyên bố không bán Ryan Gravenberch, cả Quỷ đỏ lẫn The Kop đều phải hướng đến những cái tên khác.

Mới nhất, theo nguồn tin từ Football Insider, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị cướp mục tiêu mà Jurgen Klopp đã khao khát từ lâu. Cụ thể, MU đang rất muốn đưa tiền vệ thuộc biên chế Wolves, Matheus Nunes về với đội bóng.

Cầu thủ 24 tuổi mới gia nhập Bầy Sói vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 đồng thời ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội chủ sân Molineux. Tuy nhiên, Wolves sẵn sàng để anh ra đi trong hè năm nay nếu nhận được số tiền dự kiến là dao động trong khoảng từ 50 - 60 triệu bảng Anh.

Ở mùa giải năm nay, Nunes đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn chơi tốt khi được bố trí với vai trò lệch trái nơi khu trung tuyến.

Sự cơ động, sáng tạo là những điểm mạnh của cầu thủ này. Chính vì thế, Klopp rất muốn đưa Nunes về sân Anfield trong bối cảnh Thiago Alcantara đã luống tuổi còn Naby Keita cùng Oxlade-Chamberlain sẽ ra đi khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

mu-liverpool-nunes-1681802435.jpeg
MU tự tin cướp Nunes từ tay Liverpool (Nguồn: Internet)

Song, với động thái mới đây, MU đang rất quyết tâm cướp mục tiêu của Lữ đoàn đỏ. Được biết, Bruno Fernandes là người bạn rất thân với Nunes. Bản thân tiền vệ đang thuộc biên chế MU đã không ít lần mời chào cầu thủ Wolves gia nhập sân Old Trafford mỗi khi cả hai hội quân cùng tuyển quốc gia.

Bruno Fernandes đã rất nhiệt tình nói về tham vọng cũng như bầu không khí tại MU để nhanh chóng thuyết phục Nunes cập bến Quỷ đỏ. Điều này sẽ tác động nhiều đến ngôi sao 24 tuổi.

Hiện tại, Wolves chỉ đang xếp thứ 13 ở Ngoại hạng Anh. Do đó, khả năng Nunes ra đi tìm kiếm bến đỗ mới giàu tham vọng hơn là điều rất dễ xảy ra.

Với “siêu cò” Bruno Fernandes nhiệt tình mời chào, MU có lợi thế lớn để cướp mục tiêu mà Liverpool khao khát từ lâu.

Phát biểu của Erik Ten Hag về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT