Quảng cáo

Danh sách đề cử đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh: MU có 4 người, Chelsea gây tranh cãi lớn

Thứ ba, 18/04/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa công bố danh sách đề cử đội hình tiêu biểu (ĐHTB) của giải đấu. Theo đó, điều này tạo ra tranh cãi lớn với những cái tên từ phía Chelsea.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 đã đi qua được hơn 2/3 chặng đường. Mới nhất, ban tổ chức giải đấu vừa công bố danh sách 40 đề cử cho đội hình tiêu biểu. 

Với Arsenal, không bất ngờ khi họ là CLB có đông quân số nhất với 7 cái tên xuất hiện, bao gồm: Aaron Ramsdale, Gabriel Magalhaes, William Saliba, Oleksandr Zinchenko, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. Đây đều là những trụ cột giúp Pháo thủ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Man City - đội đứng thứ 2 cũng có 6 cầu thủ được đề cử vào danh sách này là: Rodri, Ruben Dias, Jack Grealish, Riyad Mahrez, Erling Haaland cùng Kevin De Bruyne. Với MU, họ có 4 cái tên xuất hiện gồm: Lisandro Martinez, Luke Shaw, Casemiro với Marcus Rashford.

Trên thực tế, những nhân tố kể trên đều là các ngôi sao đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua và xứng đáng góp mặt. Tuy nhiên, danh sách đề cử mà ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa ra vẫn để lại rất nhiều tranh cãi.

dhtb-3-1681786848.png
 
dhtb-2-1681786848.png
 
dhtb-1-1681786848.png
 
dhtb-1681786848.png
40 cầu thủ góp mặt trong danh sách đề cử cho đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2022/23 (Nguồn: Twitter)

Theo đó, dù đang có mùa bóng cực kỳ tệ hại với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng song Chelsea vẫn có tới 3 cái tên góp mặt gồm: Kepa Arrizabalaga, Thiago Silva cùng Kai Havertz.

Trong khi ấy, nhiều ngôi sao đã thể hiện được đẳng cấp cùng phong độ ổn định lại bị bỏ qua một cách tương đối khó hiểu, đó là: Ben White (Arsenal), David De Gea và Bruno Fernandes (MU) hay Ivan Toney (Brentford).

Được biết, ban tổ chức Ngoại hạng Anh kết hợp cùng EA Sports và FIFA 23 để tạo ra cuộc bầu chọn dành cho người hâm mộ. Mỗi người sẽ có thời gian bầu chọn đội hình của riêng mình kéo dài từ ngày hôm nay (18/4) cho tới hết 18h00 ngày 20/4 (giờ Anh). 

Sau đó, những người đứng đầu giải đấu sẽ tổng hợp và chọn ra đội hình tiêu biểu của mùa bóng năm nay. Chắc chắn, điều này cũng gây tranh cãi lớn trong quãng thời gian tới với việc nhiều ngôi sao đã vắng mặt một cách khó hiểu.

Erik Ten Hag chia sẻ về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT