Quảng cáo

Rút lui vụ Bellingham, Liverpool nhắm chốt nhà vô địch World Cup 2022 thế chỗ

Thứ năm, 13/04/2023 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi từ bỏ thương vụ Jude Bellingham, Liverpool đã tìm kiếm được gương mặt tiềm năng khác cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Jude Bellingham từng nhận được những sự quan tâm đặc biệt của Liverpool, tuy nhiên mới đây, bất ngờ đã xảy ra khi báo chí khẳng định, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ rút lui khỏi thương vụ này. Một trong những lý do xuất phát từ việc đòi hỏi về mức phí chuyển nhượng quá cao mà Borussia Dortmund đưa ra.

Ngay sau khi từ bỏ ngôi sao người Anh, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã nhanh chóng chuyển hướng sang một tiền vệ khác có mức giá dễ chấp nhận hơn. Cụ thể, báo chí quốc tế tiết lộ, Liverpool hiện đang để mắt tới ngôi sao thuộc biên chế Brighton - tiền vệ Alexis Mac Allister.

brighton-star-mac-allister-1681370941.jpg
Liverpool để mắt đến Mac Allister. Ảnh: Internet

Ở tuổi 24, ngôi sao người Argentina đang là một trong những gương mặt hot nhất trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, Mac Allister ra sân tổng cộng 29 lần trên mọi đấu trường nhưng đã đóng góp tới 10 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn. Tầm ảnh hưởng tích cực của anh góp công lớn giúp Brighton án ngữ ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đồng thời trở thành cái tên khó chịu đối với bất kỳ đối thủ nào. 

Không những vậy, tại World Cup 2022 vừa qua, chính tiền vệ sinh năm 1998 cũng là nhân tố chủ chốt giúp Argentina trở thành nhà vô địch thế giới một cách đầy xứng đáng. 

Với những gì đã thể hiện, Mac Allister được nhận định hoàn toàn đủ khả năng để tỏa sáng ở một đội bóng lớn hơn trong tương lai. Chính vì vậy, cha đồng thời cũng là người đại diện của anh, ông Carlos Mac Allister thừa nhận, rất có thể con trai sẽ sớm nói lời chia tay với Brighton để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

arsenal-have-united-and-liverpool-to-beat-in-the-race-to-sign-mac-allister-scaled-1681370941.jpg
Mac Allister thi đấu ấn tượng ở tuổi 24. Ảnh: Internet

Lúc này, hợp đồng của tiền vệ người Argentina với Chim mòng biển còn thời hạn đến mùa Hè 2025. Để có được chữ ký của cầu thủ này, Liverpool dự kiến sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 42 triệu Euro. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vùng Merseyside còn vấp phải cuộc cạnh tranh quyết liệt từ phía Manchester United và Arsenal - những đội bóng cũng đang quyết tâm có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2022.

Mac Allister trở lại ấn tượng sau World Cup 2022. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT