Quảng cáo

MU chốt thành công ngôi sao lương top đầu Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 19/04/2023 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình đàm phán, Manchester United cuối cùng cũng đã chốt thành công hợp đồng với ngôi sao hưởng mức lương thuộc top đầu Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Thủ thành David de Gea gia nhập Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011. Trong suốt hơn một thập kỷ đã qua, ngôi sao người Tây Ban Nha cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc và chiếm trọn suất bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ. 

Với tầm ảnh hưởng quan trọng, khó có thể thay thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch giữ chân người gác đền sinh năm 1990, đặc biệt trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. 

Suốt khoảng thời gian qua, mặc dù rất nỗ lực đàm phán nhưng hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân được cho là vì De Gea không chấp nhận giảm lương như mong muốn của nửa đỏ thành Manchester, dẫn đến những bất đồng quan điểm. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha nhận mức đãi ngộ 375.000 Bảng/tuần, cao thứ hai Ngoại hạng Anh, chỉ sau Kevin de Bruyne (400.000 Bảng/tuần).

manchester-united-v-fulham-emirates-fa-cup-quarter-final-13-scaled-1681885267.jpg
 De Gea là mắt xích không thể thay thế trong đội hình MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ ESPN, mọi câu chuyện về vấn đề tương lai của thủ thành De Gea đang dần đi đến hồi kết. Cụ thể, Manchester United được cho là đã thuyết phục thành công ngôi sao người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Bên cạnh đó, người gác đền 32 tuổi cũng chấp nhận với những yêu cầu mới về mức đãi ngộ được nhận tại Old Trafford.

Trước đó, đích thân thủ thành người Tây Ban Nha lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford: "Tôi yêu Manchester United. Tôi đã gắn bó với đội bóng này trong suốt nhiều năm và tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời. MU là một đội bóng lớn và tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu tại đây".

de-gea-jpeg-1653302467-9840-1653302537-1681885291.jpg
De Gea chấp nhận giảm lương để ở lại MU. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, Manchester United cũng thông báo chính thức khóa chân thành công hậu vệ trái Luke Shaw với bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Trong khi đó, tương lai của Marcus Rashford hiện vẫn là một dấu hỏi khi việc đàm phán hợp đồng giữa đôi bên đang đình trệ. Được biết, ngôi sao người Anh muốn đội bóng thành Manchester hoàn tất việc sang nhượng cho chủ mới, trước khi quyết định chốt hạ tương lai.

Không khí tập luyện của các cầu thủ MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT