Quảng cáo

Mục tiêu tiềm năng mua nhà tại Liverpool, MU một lần nữa bị kình địch nẫng tay trên

Thứ ba, 18/04/2023 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đứng trước khả năng một lần nữa bị Liverpool nẫng tay trên khi mục tiêu tiềm năng có động thái đặc biệt làm dấy lên tin đồn gia nhập The Reds.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United, HLV Erik ten Hag liên tục lên kế hoạch "Ajax hóa" hòng đưa các học trò từ đội bóng cũ đến với Old Trafford. Bên cạnh những cái tên như Lisandro Martinez hay Antony, lúc này, vị chiến lược gia người Hà Lan được cho là đang để mắt đến trung vệ Jurrien Timber. 

Theo tiết lộ từ báo chí Hà Lan, HLV Ten Hag lên kế hoạch chia tay Victor Lindelof ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, chính vì vậy, ông muốn chiêu mộ Timber để tăng cường chiều sâu cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, đồng thời hướng đến khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải kế tiếp.

Xét trên thực tế, Jurrien Timber vốn là mục tiêu được HLV Ten Hag theo đuổi ngay từ phiên chợ Hè 2022, tuy nhiên, ông đã không thể thuyết phục thành công cậu học trò cũ. Và mới đây, báo chí Anh tiết lộ, nhiều khả năng vị thuyền trưởng sinh năm 1970 sẽ một lần nữa thất bại trong thương vụ này khi trung vệ 21 tuổi đang có động thái đặc biệt tại Liverpool.

fpgkr4txwayhwmh-1200x800-1681836798.jpeg
Liverpool nhiều khả năng nẫng tay trên MU trong thương vụ Timber. Ảnh: Internet

Theo đó, tờ Metro khẳng định, bạn gái của Timber đang tìm kiếm để mua một ngôi nhà mới quanh khu vực Liverpool. Điều này làm dấy lên những tin đồn về khả năng gia nhập đội chủ sân Anfield của cầu thủ trẻ sinh năm 2001.

Được biết, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng đang đặt Jurrien Timber vào tầm ngắm trong nỗ lực nâng cấp chất lượng hàng thủ, trong bối cảnh trung vệ số một Virgil van Dijk không thể duy trì phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. 

Để có được chữ ký của trung vệ người Hà Lan, The Reds dự kiến sẽ phải chi ra số tiền lên tới 60 triệu Euro để phá vỡ điều khoản hợp đồng còn thời hạn đến mùa Hè 2025 giữa Timber và đội bóng chủ quản Ajax. Đây là một con số tương đối lớn, song Liverpool kỳ vọng có thể thuyết phục câu lạc bộ Hà Lan nhả người với mức giá mềm hơn.

Với những diễn biến hiện tại, nhiều khả năng Liverpool sẽ một lần nữa nẫng tay trên thương vụ tiềm năng từ phía Manchester United. Trước đó, trong phiên chợ Đông 2023, đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng "cướp" tiền đạo Cody Gakpo, người đã được liên kết chặt chẽ với đội chủ sân Old Trafford trong suốt kỳ chuyển nhượng đó.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timber. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT