Quảng cáo

Cập bến 'gã khổng lồ', HLV Mourinho chốt chiêu mộ siêu sao số 1 MU?

Thứ ba, 18/04/2023 19:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang lọt vào tầm ngắm của PSG sau khi làm rất tốt công việc tại AS Roma mùa giải năm nay.

Jose Mourinho đang làm mọi thứ rất tốt ở AS Roma khi đưa đội bóng thủ đô nước Ý quay trở lại với top 4 Serie A sau nhiều năm. Đẳng cấp của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi. Một trong những ứng viên hàng đầu và sẵn sàng bổ nhiệm "người đặc biệt" là Paris Saint-Germain.

Đội bóng nước Pháp chắc chắn sẽ sa thải Christopher Galtier ngay khi mùa giải kết thúc và đã dành nhiều tuần theo dõi thị trường để tìm kiếm một huấn luyện viên có năng lực tốt hơn.

Theo Mundo Deportivo, đội bóng thành Paris đang ưu tiên bổ nhiệm Jose Mourinho làm huấn luyện viên vì ông phù hợp với dự án của họ và cũng vì khả năng lãnh đạo tài tình của nhà cầm quân 60 tuổi trong phòng thay đồ. PSG cho rằng, HLV Galtier không thể giải quyết những vấn đề trên. Cũng theo nguồn tin trên, giám đốc thể thao Luis Campos đang chuẩn bị đề xuất một mức lương hậu hĩnh cho Mourinho.

jose-mourinho-roma-04-1681820487.jpg
PSG muốn có Mourinho. Ảnh: GETTY

Vấn đề lớn nhất mà PSG phải đối mặt là việc Mourinho còn 1 năm trong hợp đồng đã ký với AS Roma nên nếu thực sự muốn có được sự phục vụ của vị chiến lược gia này, cả PSG và Mourinho sẽ phải ngồi xuống đàm phán với đội bóng Italia và trả tiền để giải phóng hợp đồng. HLV sinh năm 1963 chưa lên tiếng nhưng có vẻ như ông có thể sẵn sàng trở lại dẫn dắt một trong những CLB mạnh nhất hành tinh với mục tiêu vô địch Champions League, đó chính là khát vọng mà BLĐ đội bóng thành Paris đã có từ thời tập đoàn đầu tư Qatar lên nắm quyền.

Theo El Nacional, nếu cập bến Công viên các Hoàng tử, HLV Jose Mourinho muốn có được sự phục vụ của 2 cậu học trò cưng tại Manchester United đó là Marcus Rashford và David De Gea. Trong khi tiền đạo người Anh sẽ là phương án hoàn hảo để đá cặp với Mbappe trên hàng công thì De Gea lại là sự lựa chọn an toàn nơi khung gỗ tại PSG. Bất chấp kỳ vọng lớn, thủ thành Donnarumma vẫn mắc quá nhiều sai lầm lãng xẹt, minh chứng là ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm ngoái với Real Madrid.

Inter của Mourinho giành Coppa Italia trước Roma (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT