Quảng cáo

MU tìm người đá cặp với Lisandro Martinez, đàn em Varane hoàn toàn phù hợp

Thứ tư, 19/04/2023 06:58 AM (GMT+7)
A A+

MU đang tìm kiếm một trung vệ có thể thay thế Raphael Varane trong tương lai. Đàn em trên tuyển Pháp của cựu sao Real Madrid đã được Qủy đỏ nhắm tới.

Highlights Chelsea vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng đá)

Vị trí trung vệ của đội chủ sân Old Trafford hiện tại đang có 4 cái tên bao gồm: Lisandro Martinez, Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag không đặt quá nhiều niềm tin cho Maguire và Lindelof. Tương lai của cả hai cầu thủ này tại MU cũng chưa rõ ràng. Không ngoại trừ khả năng, một trong hai người có thể rời đi vào mùa hè này.

Lisandro Martinez và Varane là sự lựa chọn hàng đầu của vị chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, ông vẫn cần một nhân tố dự phòng để tránh tình trạng quá tải cho 2 trụ cột. Qủy đỏ có tham vọng ở nhiều đấu trường và đặc biệt là sẽ trở lại Champions League mùa tới. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều phải đang điều trị chấn thương. Lisandro Martinez thậm chí phải nghỉ đến hết mùa.

Theo các nguồn tin từ Pháp, MU đang dành sự quan tâm cho trung vệ Axel Disasi của AS Monaco. Anh là một trong những hậu vệ hàng đầu Ligue 1 ở mùa giải năm nay. Cầu thủ này nằm trong top những cầu thủ có số lần tắc bóng chính xác và giải nguy nhiều nhất giải đấu.

disasi-1681861811.jpg
Disasi được đánh giá rất cao ở khả năng không chiến (Nguồn: Internet)

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ sinh năm 1998 còn đóng góp khá nhiều vào mặt trận tấn công. Anh rất mạnh trong những tình huống không chiến. Sau tổng cộng 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco, Disasi ghi được 6 bàn và góp 4 kiến tạo.

Disasi cũng nhận được sự quan tâm của West Ham. Tuy nhiên, The Hammers đang phải đua trụ hạng. Thêm vào đó, trung vệ người Pháp cũng muốn gia nhập một CLB lớn hơn để được tham dự cúp châu Âu. Bởi thế, đội chủ sân London gần như không có cơ hội trong thương vụ này.

Cầu thủ sinh năm 1998 gia nhập Monaco vào mùa hè 2020 từ Reims. Hợp đồng của anh với đội bóng Công quốc vẫn còn cho đến năm 2025. Bởi thế, phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này không hề rẻ. Theo nguồn tin thân cận, Monaco sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nào đưa ra lời đề nghị không dưới 50 triệu euro. Theo Transfermarkt, Disasi đang được định giá khoảng 25 triệu euro.

Disasi trên tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo