Quảng cáo

Gã nhà giàu vào cuộc, MU ngậm ngùi nhận 'trái đắng' vụ De Jong?

Thứ năm, 20/04/2023 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Frenkie De Jong, và họ sẽ phải cạnh tranh với một "gã nhà giàu" tại châu Âu.

Manchester United đã sẵn sàng nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. HLV Erik ten Hag cũng xác định được một số mục tiêu tiềm năng để củng cố đội hình của mình.

Trong số những cầu thủ được thèm muốn có một tiền vệ đẳng cấp thế giới đã từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trong quá khứ - Frenkie De Jong. Theo ESPN, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của HLV Ten Hag mùa hè năm nay.

Còn nhớ vào tháng 8 năm ngoái, MU đã đạt được thỏa thuận với Barca về việc chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi. Tuy nhiên, De Jong từ chối đàm phán với Man Utd, chỉ muốn ở lại Barca.

Tuy vậy, mọi thứ có thể thay đổi trong khoảng thời gian này. Forbes đưa tin De Jong hiện đã sẵn sàng rời đội bóng xứ Catalan để gia nhập một CLB có khả năng cạnh tranh với những đội mạnh nhất tại Champions League. Manchester United vẫn còn phải tiến thêm một bước nữa để đạt được đẳng cấp này. Sự xuất hiện của những mũi nhọn tấn công như Harry Kane hay Victor Osimhen có thể thuyết phục Frenkie De Jong đầu quân cho Quỷ đỏ.

3c0h720sport-1682002911.jpg
MU trở lại với thương vụ chiêu mộ De Jong. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ PSG. Đội bóng thành Paris đang chuẩn bị cho một mùa hè sôi động với khả năng Lionel Messi trở lại Barcelona và sự cám dỗ của Kylian Mbappe ở Real Madrid. Sự ra đi của hai ngôi sao trên sẽ giải phóng khoảng trống trong quỹ lương, tạo điều kiện cho PSG thu hút những tài năng mới. Và Frenkie De Jong sẽ là một trong những mục tiêu của đội bóng thủ đô Paris, cũng như tiền đạo người Pháp Marcus Thuram.

off-platform-de-jong-29-1682003018.jpg
PSG cạnh tranh De Jong với MU. Ảnh: Internet

Manchester United sẽ còn rất nhiều việc phải làm để vượt lên dẫn trước PSG trong cuộc đua giành De Jong. Câu lạc bộ Pháp có nguồn tài chính vượt trội và thành tích Champions League gần đây tốt hơn.

Mặt khác, mối quan hệ giữa Ten Hag và De Jong có thể có lợi cho Man Utd. Hai người Hà Lan đã làm việc cùng nhau tại Ajax và cầu thủ này dường như rất tôn trọng huấn luyện viên cũ của mình.

Pedri, Dembele và De Jong trở lại tập luyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT