Quảng cáo

Sau lùm xùm đấm rách mồm đồng đội, Mane không được đối xử bình thường tại Bayern Munich

Thứ tư, 19/04/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí quốc tế tiết lộ, Sadio Mane đang đối mặt với cảnh bị xa lánh, cô lập tại Bayern Munich sau vụ ẩu đả với Leroy Sane.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, tiền đạo Sadio Mane nói lời chia tay Liverpool để chuyển sang khoác áo Bayern Munich với mức giá 32 triệu Euro nhằm tìm kiếm những mục tiêu mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sự phát triển của ngôi sao người Senegal tại Bundesliga lại không đúng như kỳ vọng.

Trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 tỏ ra khó hòa nhập và gặp nhiều trở ngại trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức. Ở mùa giải năm nay, Mane đã ra sân 32 lần trên mọi đấu trường nhưng chỉ bỏ túi tổng cộng 11 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Hiệu suất nghèo nàn khiến cựu sao Liverpool bị coi là một trong những bản hợp đồng hớ của Hùm xám xứ Bavaria.

12517740480-1681890624.jpg
Sadio Mane gặp nhiều khó khăn tại Bayern Munich. Ảnh: Internet

Không những vậy, tương lai của cầu thủ chạy cánh người Senegal còn đang bị đặt dấu hỏi khi mới đây, anh vướng vùm xùm ẩu đá với người đồng đội Leroy Sane. Cụ thể, sau thất bại 0-3 trước Manchester City tại tứ kết lượt đi Champions League, đôi bên đã xảy ra xích mích, sau đó Mane còn "tặng" cho đồng đội một cú đấm trời giáng thẳng mặt.

Sau drama này, mặc dù HLV Thomas Tuchel khẳng định, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa và Mane chỉ phải treo giò một trận cũng như phạt tiền, tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, những người đồng đội tại Bayern Munich đang cố gắng xa lánh, cô lập ngôi sao người Senegal. Thậm chí, nhiều người còn muốn làm mọi cách để đẩy cựu tiền đạo Liverpool khỏi Allianz Arena.

0-230412-99-286294-0-128-1681890624.jpg
Mane bị đồng đội cô lập sau vụ ẩu đả với Sane. Ảnh: Internet

Trước đó, đích thân "nạn nhân" Leroy Sane lên tiếng xin ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria giữ chân Sadio Mane. Dẫu vậy, nhiều người tin rằng, thời gian khoác áo Bayern Munich của chân sút người Senegal không còn dài bởi chính chuyên gia Florian Plettenberg từng khẳng định, rất có thể tiền đạo sinh năm 1992 sẽ phải rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Lúc này, Bayern Munich được cho là đang nhắm đến Harry Kane để thế chỗ Sadio Mane, đồng thời tìm kiếm gương mặt phù hợp để lấp đầy lỗ hổng trên hàng công mà Lewandowski bỏ lại. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh được cho là không có hứng thú với Hùm xám và muốn tiếp tục bám trụ với Ngoại hạng Anh.

Ngày đầu tiên của Mane tại Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT