Quảng cáo

Lợi thế nhân đôi, Man City đón tin cực vui trước thềm tái đấu Bayern Munich

Thứ ba, 18/04/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm chuyến hành quân đến sân Allianz Arena của Bayern Munich tại Champions League, Manchester City đã nhận tin vui cực lớn về mặt nhân sự.

Vào lúc 2h ngày 20/4 (giờ Việt Nam), Manchester City sẽ có chuyến hành quân đến sân Allianz Arena của Bayern Munich trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. Trước thềm cuộc đối đầu này, The Citizens nắm nhiều lợi thế khi đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0 trong trận lượt đi

Không những vậy, mới đây đại diện nước Anh còn đón nhận tin vui khi cầu thủ trẻ Phil Foden đã có thể ra sân tập luyện sau quãng thời gian dài ngồi ngoài, và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong chuyến hành quân đến Đức.

Trước đó, khi đang tập trung cùng Tam sư để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024, sao mai sinh năm 2000 đã phải lên bàn phẫu thuật ruột thừa và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 5. Tuy nhiên, tình trạng thể lực của anh đã có những sự phục hồi tích cực và sẵn sàng trở lại sớm hơn dự kiến.

gettyimages-1251940518-1681830426.jpg
Foden trở lại tập luyện sau phẫu thuật ruột thừa. Ảnh: Getty Images

Mùa này, Phil Foden đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 13 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Chính vì vậy, sự trở lại của ngôi sao sinh năm 2000 mở ra nhiều phương án tấn công đa dạng cho những kế hoạch của HLV Pep Guardiola, nhất là trong thời điểm Manchester City đang bước vào cuộc đua rút đích quan trọng.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad vẫn đứng trước cơ hội lớn để giành cú ăn ba trong mùa giải 2022/23. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, nhà đương kim vô địch hiện đứng ở vị trí thứ hai với 70 điểm sau 31 vòng đấu, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn rộng cửa vượt mặt đối thủ để bảo vệ thành công ngôi vương.

Trong khi đó, ở sân chơi Champions League, The Citizens đã đặt một chân vào bán kết với thắng lợi tưng bừng 3 sao trước Bayern Munich tại trận tứ kết lượt đi. Cuộc đua còn lại của Man City chính là tại FA Cup, nơi họ đã vào tới bán kết và chỉ phải đối đầu với đối thủ Sheffield United vào ngày 22/4.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Foden tại Man City. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT