Quảng cáo

Sao Bayern đấm nhau rách môi, Pep Guardiola lo sốt vó cho Man City

Thứ hai, 17/04/2023 06:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Man City, Pep Guardiola lo ngại vụ ẩu đả gần đây giữa Sane và Mane tại Bayern sẽ có tác động tới kết quả trận lượt về tứ kết Champions League sắp tới của hai đội.

Tuần vừa qua chứng kiến hàng loạt tin vui dành cho Man City. Sau khi đánh bại Bayern Munich 3-0 ở lượt đi tứ kết Champions League, họ trở về Ngoại hạng Anh và thắng tiếp Leicester 3-1.

Không những vậy việc Arsenal bị cầm hòa vòng 31 giúp cho cách biệt giữa hai đội chỉ còn là 4 điểm nhưng Man City đá ít hơn một trận. Điều này sẽ tạo đà hưng phấn cho The Citizens trong giai đoạn nước rút của mùa giải, với mục tiêu gần nhất là trận lượt về trên sân của Bayern.

man-city-bayern-1681689279.jpg
Man City gần như cầm một tay vào vé chơi bán kết Cúp C1 sau khi thắng Bayern 3-0 ở lượt đi (ảnh: Getty)

Về phía Hùm Xám, gần đây họ vướng lùm xùm ẩu đả giữa bộ đôi Sadio Mane và Leroy Sane - một cựu cầu thủ Man City. Vụ việc được cho đã ảnh hưởng xấu tới tinh thần của Bayern, khiến họ thi đấu không tốt và bị Hoffenheim cầm hòa ở vòng 28 Bundesliga.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại cho rằng vụ ẩu đả liên quan đến Mane và Sane sẽ không hề làm xáo trộn đội bóng cũ. Thay vào đó, ông còn lo ngại Bayern sẽ làm khó cho Man City sắp tới.

"Đôi khi cần vài xung đột xuất hiện để khiến cả đội đoàn kết hơn, tôi khá chắc chắn về điều đó. Đó không phải là điểm yếu, mà sẽ là lợi thế để chống lại Man City.

Tôi hiểu rõ Bayern, tôi có thể hình dung ra tình huống tương tự với Man City. Khi đó, các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức. Bayern cũng sẽ làm vậy vào thứ Tư. Họ biết chính xác điều gì phải làm sẽ đá như một trận chung kết." GOAL dẫn lời Pep Guardiola.

pep-tuchel-man-city-bayern-1681689338.jpg
Dù được đánh giá cao hơn nhưng HLV Pep Guardiola vẫn rất dè chừng đội bóng cũ được lãnh đạo bởi Thomas Tuchel (ảnh: Gettty)

Dẫu vậy, Man City vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn ở cặp đấu lượt về dù phải chơi trên sân của Bayern. Đơn giản là vì phong độ quá cao của họ với chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp. Ở trận gặp Leicester gần nhất, họ thậm chí kết liễu đối thủ trong 30 phút đầu rồi rút các trụ cột ra nghỉ ngay đầu hiệp hai.

Với việc đã dẫn 3 bàn, Man City chỉ cần một kết quả hòa để đi tiếp. Tuy nhiên, động thái cho dàn sao gồm Haaland, Grealish và De Bruyne được nghỉ ngơi sớm trận trước cho thấy Pep Guardiola rõ ràng muốn nhiều hơn thế.

1 BÀN THẮNG, 1 KIẾN TẠO - ERLING HAALAND LẠI PHÁ KỶ LỤC | SHOW DIỄN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT