Quảng cáo

Man City sẵn sàng chia tay ngôi sao hàng đầu tuyển TBN

Thứ ba, 18/04/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Dù từng cập bến sân Etihad với mức giá cao song ở thời điểm hiện tại, Man City đã sẵn sàng chia tay ngôi sao hàng đầu của tuyển TBN.

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng hè 2023. Ở đó, ngoài việc mang về các tân binh, bán đi những cầu thủ không còn nhiều đóng góp cho câu lạc bộ cũng là điều được tính đến.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng chia tay với ngôi sao hàng đầu của tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Cái tên đang được nhắc tới là trung vệ Aymeric Laporte.

Cầu thủ này từng cập bến The Citizens với mức phí lên tới 65 triệu euro. Đã có những thời điểm, cựu ngôi sao Athletic Bilbao trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự nửa xanh thành Manchester.

Song, với sự hiện diện từ Ruben Dias, Manuel Akanji cùng phong độ ấn tượng từ John Stones hoặc thậm chí là Nathan Ake, Laporte dần mất vị trí chính thức trong đội hình nhà đương kim vô địch nước Anh.

Kể từ đầu mùa giải, anh mới chỉ có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây rõ ràng là con số quá ít ỏi với một ngôi sao như Laporte. Trong bối cảnh ấy, trung vệ này đánh tiếng muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

man-city-laporte-1681792360.jpeg
Man City sẵn sàng chia tay Laporte trong hè 2023 (Nguồn: Internet)

Phía Man City cũng sẵn sàng chấp nhận mong muốn nói trên từ cầu thủ người TBN khi họ đang có rất nhiều lựa chọn với vị trí trung vệ. Hiện tại, Barcelona cùng với PSG là những đội bóng dành sự quan tâm cho Laporte.

Dù không có nhiều thời gian thi đấu ở mùa giải năm nay song đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến của ngôi sao người TBN là điều chẳng cần bàn cãi. Anh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng phòng ngự tại màu áo tuyển quốc gia.

Vì thế, cả PSG lẫn Barcelona đều xem Laporte như phương án bổ sung chất lượng cho hàng thủ. 

Hợp đồng giữa trung vệ 28 tuổi với Man City còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025, vì thế, mức phí mà các câu lạc bộ phải bỏ ra cho Laporte nhiều khả năng sẽ không dưới 35 triệu euro. Đây thực tế không phải là thách thức lớn với cả PSG hay Barcelona.

Pep chia sẻ về Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT