Quảng cáo

Rời Man City năm 2024, Haaland có ngay bến đỗ đẳng cấp nhất hành tinh?

Thứ hai, 17/04/2023 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Man City, Erling Haaland đang được một trong những bến đỗ hùng mạnh nhất châu Âu săn đón.

Erling Haaland đang khiến cả Ngoại hạng Anh và châu Âu phải thán phục bởi khả năng săn bàn siêu hạng của mình trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City. Chân sút người Na Uy hiện đã có 45 bàn thắng trên mọi đấu trường, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải của một cầu thủ đang thi đấu ở Premier League.

Theo thông tin từ Telefoot, BLĐ Real Madrid đã chốt chiêu mộ Erling Haaland vào năm 2024 sau thành tích ghi bàn cực khủng của anh thời gian qua. Tiền đạo sinh năm 2000 cũng sẽ thay thế vị trí của Karim Benzema, người được cho là sẽ ra đi khi mùa giải 2023/24 kết thúc. 

Trước đó, Los Blancos đã rất muốn có được sự phục vụ của Haaland khi anh này còn khoác áo Dortmund. Và bây giờ, Real mơ ước có được anh một lần nữa.

14026176900-1681722155.jpg
Haaland là mục tiêu thay thế Benzema vào năm 2024. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, người đại diện của Erling Haaland - bà Rafaela Pimenta cũng đã có những chia sẻ về tương lai thân chủ của mình. Theo đó, Pimenta không loại trừ khả năng cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập một đội bóng khác tại châu Âu bởi giá trị và sức hút khổng lồ của cựu tiền đạo Dortmund.

"Thật đơn giản, Haaland không ấn tượng với sự hào nhoáng, lấp lánh của những thay đổi mà cậu ấy đã trải qua. Đối với tôi, Haaland đáng giá một tỷ euro. Có thể sẽ không ai trả mức đó, nhưng đó là tiềm năng mà cậu ấy có khi cập bến một đội bóng."

"Không phải mỗi chuyên môn, Haaland còn có ảnh hưởng với người hâm mộ, bàn thắng, kết quả thể thao, tính chuyên nghiệp, nội dung kỹ thuật số, danh tiếng, nhà tài trợ… Nếu bạn đặt tất cả những điều này lại với nhau, giá trị của nó là tổng hợp của nhiều thứ". Pimenta chia sẻ với tờ AS của Tây Ban Nha.

city-haaland-d3f045b-1681722225.jpg
Giá trị mà Haaland mang lại cho đội bóng không chỉ nằm ở chuyên môn chơi bóng. Ảnh: GETTY

Như đã biết, cây săn bàn người Na Uy có điều khoản rời Man City vào năm 2024 và đó là thời điểm Real Madrid muốn sắp xếp mọi thứ sao cho "yên vị" nhất trong trường hợp Haaland muốn kích hoạt điều khoản đó và rời đội bóng do Pep Guardiola huấn luyện. 

Erling Haaland: Kỷ lục ghi bàn của Man City trong một mùa giải (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo