Quảng cáo

Sao Sevilla tuyên chiến, hứa ‘gieo rắc đau khổ’ cho MU

Thứ năm, 20/04/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn đại chiến với MU ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League, ngôi sao trụ cột của Sevilla đã gửi lời đe dọa tới Quỷ đỏ.

Sau trận hòa 2-2 trên sân Old Trafford, Sevilla đang rất tự tin tiếp đón MU tại Ramon Sanchez Pizjuan vào 2h00 ngày 21/4 (giờ Việt Nam). Dù không có được phong độ cao ở La Liga song khi vươn ra đấu trường châu lục, đại diện xứ Basque vẫn cho thấy bản lĩnh cùng đẳng cấp đáng gờm.

Trước thềm màn đại chiến nói trên, tiền vệ trụ cột Ivan Rakitic vừa gửi lời tuyên chiến, thậm chí là đe dọa tới Quỷ đỏ thành Manchester. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, ngôi sao Croatia nhấn mạnh:

“Các cầu thủ MU sẽ không biết được điều gì đang chờ đợi họ ở trận đấu vào ngày mai. Họ là một đội bóng có nhiều kinh nghiệm và nhiều ngôi sao nhưng họ không biết Ramon Sanchez Pizjuan sôi động như thế nào đâu.

Tôi đã biết điều đó từ khi còn thi đấu cho Barcelona mỗi lần phải làm khách ở nơi đây. Các cầu thủ đội khác thậm chí còn phải hát theo quốc ca của Sevilla. Điều đó thật độc đáo nhưng cũng cho thấy các cổ động viên của chúng tôi thật tuyệt vời.

De Gea hay Casemiro đã từng thi đấu tại đây và họ chắc chắn sẽ giải thích cho các đồng đội về những khó khăn ở trận đấu sắp tới. Dù bạn có đi tới đâu thì họ cũng sẽ luôn nói rằng đây là sân chơi của Sevilla.

Họ sẽ phải chịu đựng những đau khổ, Các cầu thủ MU sẽ bị bóp nghẹt trên sân Ramon Sanchez Pizjuan. Chúng tôi không chắc có thể giành vé đi tiếp hay không nhưng chúng tôi sẽ dồn hết sức cho trận đấu này”.

sevilla-man-utd-1681962848.jpg
Rakitic gửi lời tuyên chiến tới MU (Nguồn: Internet)

Thông điệp mà Rakitic chia sẻ cho thấy được quyết tâm cũng như khí thế của Sevilla trong màn tiếp đón MU trên sân nhà. Đội bóng TBN chưa từng thất bại trước Quỷ đỏ thành Manchester ở mọi cuộc đối đầu giữa đôi bên từ cả Champions League lẫn Europa League.

Vì thế, họ đang rất tự tin chạm trán đại diện nước Anh, qua đó có thể hy vọng vào tấm vé góp mặt ở bán kết giải đấu.

Với MU, đội bóng này không có sự phục vụ của Bruno Fernandes do án treo giò. Song, Quỷ đỏ đón chào 4 ngôi sao là: Marcus Rashford, Marcel Sabitzer, Luke Shaw cùng Tyrell Malacia tái xuất.

MU tập luyện chuẩn bị cho đại chiến với Sevilla (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT