Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng về khả năng ra sân của 4 sao MU khi tái đấu Sevilla

Thứ năm, 20/04/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn tái đấu Sevilla ở vòng tứ kết Europa League, Erik Ten Hag đã lên tiếng về khả năng ra sân của Marcus Rashford và 3 trụ cột MU.

Vào 2h00 ngày 21/4 (giờ Việt Nam), MU sẽ làm khách trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla ở trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League. Kết quả hoà 2-2 tại Old Trafford khiến Quỷ đỏ đối diện muôn vàn khó khăn song mục tiêu mà thầy trò Erik Ten Hag hướng đến đương nhiên vẫn là chiến thắng chung cuộc.

Trước thềm cuộc so tài này, MU đón nhận thông tin vui khi 4 nhân tố quan trọng gồm: Marcus Rashford, Marcel Sabitzer, Luke Shaw cùng Tyrell Malacia đã lần lượt trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương.

Điều đó mang tới thêm cho người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester cơ hội để tin vào chiến thắng ở trận đấu tới. Mới nhất, đích thân HLV trưởng Erik Ten Hag cũng đã lên tiếng xác thực khả năng ra sân của 4 ngôi sao nói trên.

Theo đó, ông cho biết: “Họ sẵn sàng cho trận đấu tới, đó là lý do vì sao họ lên máy bay cùng toàn đội di chuyển tới TBN. Tôi sẽ đưa ra quyết định sử dụng họ vào ngày mai. Hôm nay, chúng tôi có một buổi tập và chúng tôi sẽ xem phản ứng của họ như thế nào”.

Với việc các học trò mới tái xuất sau chấn thương, vị chiến lược gia Hà Lan chắc chắn không muốn mạo hiểm sử dụng cả 4 cái tên đã nhắc tới ngay từ đầu, dù cho MU rất cần sự phục từ những ngôi sao ấy.

ten-hag-mu-sevilla-1681959765.jpeg
Erik Ten Hag lên tiếng về khả năng ra sân của 4 sao MU khi đấu Sevilla (Nguồn: Internet)

Quỷ đỏ thành Manchester vẫn còn chặng đường dài ở giai đoạn cuối mùa giải, bởi vậy, bất cứ sự nóng vội nào cũng có thể khiến họ phải trả giá đắt. Erik Ten Hag hiểu hơn ai hết vấn đề này và ông cần đánh giá chi tiết thể lực từng cầu thủ rồi mới đưa ra quyết định.

Trong số 4 ngôi sao của MU mới trở lại, Rashford đương nhiên là nhân tố được chờ đợi hơn cả bởi anh đang là chân sút hàng đầu câu lạc bộ. Do Quỷ đỏ cần phải ghi được bàn thắng vào lưới Sevilla nếu muốn giành vé đi tiếp, tiền đạo tuyển Anh hứa hẹn mang đến nhiều đột biến nếu được sử dụng.

Sau trận đấu trên đất TBN, đội bóng thành Manchester sẽ trở về xứ sương mù để chạm trán Brighton ở bán kết FA Cup diễn ra vào ngày 23/4 tới.

Erik Ten Hag chia sẻ về MU trước truyền thông (Nguồn: Dugout)

M

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT