Quảng cáo

Chỉ với một điều kiện, MU sẽ có bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB

Thứ năm, 20/04/2023 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu hàng đầu của MU vào hè này, Harry Kane được cho là có thể chuyển tới sân Old Trafford với một điều kiện.

Thời gian qua, trên các mặt báo Anh đã xuất hiện quá nhiều thông tin về việc Man Utd mong muốn sở hữu Harry Kane vào hè này. Tiền đạo người Anh được coi là mảnh ghép hoàn hảo để biến đội bóng của Ten Hag thành kẻ thách thức danh hiệu mùa tới.

Thế nhưng, thương vụ này hiện đang không có nhiều triển vọng bởi chủ tịch Daniel Levy của Spurs quyết giữ Kane. Ngoài ra, vị này cũng không muốn làm việc với các đội bóng tại Ngoại hạng Anh để tránh đi vào vết xe đổ khi mất Kyle Walker vào tay Man City hồi 2017.

kane-levy-tottenham-1681047046.jpg
Thương vụ Kane gia nhập MU gặp khó do sự cản trở của chủ tịch Spurs, Daniel Levy (ảnh: CaughtOffside)

Tuy nhiên, dưới con mắt của các chuyên gia, Kane có thể gia nhập Manchester United vào mùa hè này với một điều kiện. Chia sẻ trên podcast của Rio Ferdinand, cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng thương vụ này có thể xảy ra nếu Quỷ đỏ giành vé dự C1 còn Spurs thì không.

"Tôi đã được hỏi về tương lai của Harry Kane vài tuần trước và lúc đó tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Tottenham. Nhưng giờ HLV Antonio Conte đã ra đi, đội bóng thì sa sút, người hâm mộ không hài lòng, tập thể trông thiếu sức sống bởi có lẽ họ sẽ không được tham dự Champions League mùa tới.

Tôi nghĩ điều đó sẽ chạm tới giới hạn của Harry Kane. Nếu Tottenham không được dự Champions League, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Man United."

kane-gia-nhap-mu-1681982198.jpg
Kane có thể sẽ gia nhập MU nếu Quỷ đỏ được dự C1 còn Tottenham thì không (Ảnh: Youtube)

Thực tế thì Tottenham hiện đang đứng thứ 5, kém top 4 là 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Phong độ hiện tại của họ khá phập phù khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất và mới để thua 2-3 trước Bournemouth trên sân nhà.

Còn với MU, họ đang sáng cửa dự C1 hơn rất nhiều với vị thứ 3 cùng 59 điểm, hơn Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Tấm vé Champions League sẽ là điều kiện cần để Quỷ đỏ thu hút được nhiều ngôi sao hơn trong hè này, trong đó có Kane.

Còn với điều kiện đủ, họ sẽ phải thuyết phục được Tottenham nhả người. MU được cho là sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để đón Kane về. Con số sẽ biến tiền đạo 29 tuổi thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford.

Kane còn hợp đồng đến tháng 6/2024. Nếu Tottenham không được dự Champions League mùa tới, anh chắc chắn sẽ đòi ra đi. Khi đó, họ sẽ phải chọn bán ngay hè này hoặc chịu mất trắng vào năm sau.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT