Quảng cáo

Xác định hai cặp đấu bán kết C1: Man City đại chiến Real Madrid, thành Milan rực lửa

Thứ năm, 20/04/2023 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Man City đụng độ Real Madrid, AC Milan chạm trán người hàng xóm Inter Milan, tất cả đều hứa hẹn sẽ tạo nên một vòng bán kết Champions League vô cùng sôi động và hấp dẫn.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN CITY (Nguồn: FPT Bóng đá)

Sau những trận chiến nảy lửa, vòng tứ kết Champions League mùa giải 2022/23 đã chính thức hạ màn. Ở ngày thi đấu hôm nay (20/4), trận cầu tâm điểm giữa Bayern Munich và Manchester City đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Việc dẫn tới 3 bàn tại lượt đi giúp thầy trò HLV Pep Guardiola có tâm thế thoải mái và nhập cuộc tương đối từ tốn trong chuyến hành quân đến Allianz Arena. 

Dẫu vậy, The Citizens mới chính là những người có được bàn thắng trước sau khi Erling Haaland tận dụng thành công sai lầm từ trung vệ Upamecano. Về phía Bayern Munich, dù rất nỗ lực nhưng họ chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng nhờ pha lập công của Kimmich trên chấm phạt đền. 

Hòa 1-1 ở trận lượt về đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Thomas Tuchel phải ngậm ngùi nhìn tấm vé đi tiếp rơi vào tay đối thủ sau thất bại chung cuộc 1-4 sau hai lượt trận.

Cùng nhánh đấu với Bayern Munich và Man City cũng là một trận cầu tâm điểm khác, nơi Chelsea phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Real Madrid. Trong thời điểm đội chủ sân Stamford Bridge đang rơi vào giai đoạn khó khăn, không bất ngờ khi họ dễ dàng chịu khuất phục trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong cả hai trận lượt đi và lượt về, The Blues đều nhận thất bại với chung một tỷ số 0-2. Bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội được thể hiện rõ trong lối chơi của Real Madrid, chính vì vậy, họ xứng đáng với tấm vé vào chơi tại vòng bán kết cùng thắng lợi tưng bừng 4 sao sau hai lượt trận.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Manchester City và Real Madrid sẽ đụng độ nhau tại bán kết Champions League mùa này. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn, bởi cả hai ông lớn này đều đã chứng minh được đẳng cấp trong những mùa giải đã qua. 

chelsea-vs-real-madrid-3-117-1681942160.jpg
Real Madrid sẽ đụng độ Man City tại bán kết C1. Ảnh: Internet

Nhánh đấu còn lại chứng kiến sự góp mặt của các cặp đấu AC Milan vs Napoli và Inter Milan vs Benfica. Trong ngày thi đấu hôm nay (20/4), nửa xanh đen thành Milano cùng đại diện Bồ Đào Nha đã tạo ra cơn mưa bàn thắng với tổng cộng 6 pha lập công chia đều cho mỗi đội. Mặc dù rất nỗ lực bám đuổi đối thủ nhưng kết quả này đồng nghĩa với việc, Benfica phải chấp nhận dừng cuộc chơi để dành lại tấm vé đi tiếp cho Inter Milan, bởi sau hai lượt trận, đại diện Italia giành thắng lợi thuyết phục với tổng tỷ số 5-3.

Đối thủ của Inter Milan cũng được xác định khi trước đó, đội bóng cùng thành phố AC Milan đã tạo ra bất ngờ lớn khi hạ gục cái tên đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng Napoli. Ở trận lượt đi, nửa đỏ đen thành Milano đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà San Siro, trước khi để đối thủ cầm chân 1-1 bằng bàn thắng muộn của Victor Osimhen ở phút 90+3. Dẫu vậy, kết quả này cũng không giúp Napoli tránh khỏi một thất bại chung cuộc với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. 

Như vậy, nhánh đấu bán kết thứ hai cũng sẽ chứng kiến một trận chiến vô cùng rực lửa giữa hai đội bóng thành Milano: AC Milan vs Inter Milan. Các trận đấu bán kết Champions League 2022/23 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 9/5 tới đây.

gettyimages-1251995929-1681939774.jpg
Xuất hiện Derby Milano rực lửa tại bán kết C1. Ảnh: Getty Images

Xác định hai cặp đấu tại bán kết Champions League 2022/23

  • Real Madrid vs Man City
  • AC Milan vs Inter Milan

Highlights Bayern Munich vs Man City. Video: FPT Bóng đá

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT