Quảng cáo

AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1: Rossoneri đã có thể nghĩ về Istanbul

Thứ tư, 19/04/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

1 trận đấu kiên cường và xuất sắc nữa của AC Milan trước Napoli. Tấm vé bán kết là hoàn toàn xứng đáng cho Rossoneri sau tất cả những gì họ đã thể hiện ở 2 trận đấu vừa qua.

AC Milan cầm hoà Napoli 1-1 trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Kết quả vừa đủ để đưa đoàn quân Pioli có mặt tại bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Sau 16 năm, chúng ta mới lại được chứng kiến cái tên AC Milan góp mặt tại 1 trận bán kết Champions League.

Phải chịu rất nhiều bất lợi trước trận đấu nhưng Rossoneri vẫn cho thấy sự kiên cường và độ hiệu quả trong lối chơi. Họ chấp nhận nhường thế trận cho Napoli nhưng không phòng ngự thụ động, luôn sẵn sàng với tâm thế phản công với Leao và Bennacer.

Napoli ở trận đấu này chơi thiếu hiệu quả như trận đấu lượt đi, điều này giúp AC Milan dễ dàng triển khai lối chơi của mình. Đáng tiếc khi Giroud bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền ở phút 22, dù vậy anh cũng đã chuộc lỗi khi đệm bóng ghi bàn mở tỷ số vào cuối hiệp 1 sau pha bóng xuất thần của Leao.

AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1: Rossoneri đã có thể nghĩ về Istanbul 270797
Giroud là điểm nhấn trong hiệp 1 khi bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền đồng thời cũng là người mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Sport de Italia

Ở tuyến dưới, Calabria cùng Simon Kjaer cũng chơi cực kỳ ấn tượng, khoá chặt 2 ngòi nổ Osimhen cùng Kvaratskhelia trong suốt cả trận đấu. Bàn thua ở những phút bù giờ của Osimhen cũng không thể lấy đi tấm vé chơi trận bán kết của AC Milan. 1 đêm hoàn hảo của Rossoneri tại Maradona Stadium.

Sau 16 năm, AC Milan mới lọt vào bán kết Champions League. Những gì họ đã thể hiện từ vòng bảng thì điều này là hoàn toàn xứng đáng, nó trái ngược hẳn với màn trình diễn tại Serie A. Pioli cùng các học trò đã cho thấy hình ảnh của 1 đội bóng đã giành được 7 danh hiệu Champions League trong lịch sử và cả những đối thủ máu mặt như Tottenham, Napoli cũng không thể đánh bại được họ.

AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1: Rossoneri đã có thể nghĩ về Istanbul 270798
Tấm vé vào bán kết là hoàn toàn xứng đáng với AC Milan sau 2 trận đấu họ thể hiện trước 1 Napoli đang rất mạnh tại Serie A

Có mặt tại bán kết, AC Milan chỉ còn cách chức vô địch 3 trận đấu nữa. Họ hoàn toàn có thể mơ về trận chung kết tại Istanbul vào đầu tháng 6; điều này đang đi đúng hướng với những thông tin bên lề liên quan tới hành trình của AC Milan tại Champions League mùa giải năm nay. Giờ đây, họ sẽ ung dung chờ đợi đối thủ của mình tại bán kết: Benfica hoặc Inter Milan.

Nhìn lại màn trình diễn của AC Milan trước Napoli
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT