Quảng cáo

CĐV Napoli làm loạn, quyết phá AC Milan tại lượt về Champions League

Thứ ba, 18/04/2023 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tứ kết lượt về, các CĐV đội chủ nhà đã có những hành động không đẹp hướng đến đối thủ AC Milan. Điều này sẽ ảnh hưởng cực lớn cho đội khách ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Loạt trận lượt về tứ kết Champions League sẽ tiếp tục được diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Ngoài cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid, cuộc đối đầu giữa Napoli và AC Milan tại Maradona Stadium cũng rất được chờ đợi bởi tính chất chuyên môn giữa 2 đội và tỷ số hiện tại.

Napoli đã nhận thất bại tối thiểu tại San Siro ở trận đấu lượt đi tuần trước, dù vậy khoảng cách mới chỉ là 1 bàn và đội bóng áo xanh vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Nhưng không vì thế sẽ là 1 kịch bản dễ dàng dành cho đoàn quân Spalletti khi AC Milan đang nắm quyền chủ động.

Không chỉ phải đá sân khách ở trận lượt về, AC Milan còn nhận thêm bất lợi từ những vấn đề ngoài lề. Cụ thể, các CĐV Napoli đã kéo tới khách sạn tại Naples để mở tiệc quấy rối, làm ồn để ảnh hưởng đến Rossoneri. Không chỉ vậy, nhóm CĐV này còn đốt pháo sáng và buông những lời miệt thị với Theo Hernandez.

CĐV Napoli làm loạn, quyết phá AC Milan tại lượt về Champions League 270291
CĐV Napoli đã đốt pháo sáng, làm loạn trước khách sạn mà AC Milan đóng quân

An ninh tại khu vực Naples cũng đã được huy động khẩn cấp để dẹp loạn đồng thời tránh xảy ra những hành động quá khích từ những CĐV này. Phía AC Milan cũng đã hủy bỏ buổi tập làm quen sân Maradona vào ngày hôm qua vì lo ngại sự quá khích từ những CĐV Napoli ở trên mạng xã hội và ngoài đời.

Đây thực sự là những hành động không đẹp từ những CĐV của Napoli và chắc chắc đội bóng của họ sẽ phải nhận án phạt đến từ UEFA. Còn với riêng AC Milan, họ sẽ bị ảnh hưởng đôi chút về mặt tinh thần trước trận đấu và gặp thêm bất lợi ở trận lượt về này.

CĐV Napoli làm loạn, quyết phá AC Milan tại lượt về Champions League 270292
Sẽ là 1 trận đấu lượt về cực kỳ khó khăn cho AC Milan kể cả khi họ đang có lợi thế dẫn bàn

AC Milan đã đánh bại Napoli 2 lần trong vòng 2 tuần qua tại Champions League và Serie A, giờ đây họ đang có 1 bàn làm vốn trước trận lượt về. 1 trận hòa là đủ để giúp Rossoneri có mặt tại bán kết - bước tiến lớn nữa của đoàn quân Pioli ở Champions League năm nay. Trong khi đó, Napoli cần tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có thể lội ngược dòng để có lần đầu tiên trong lịch sử có mặt tại bán kết Champions League.

Ac Milan chuẩn bị cho trận lượt về vs Napoli
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT