Quảng cáo

Messi trở lại Barcelona, chủ tịch La Liga ra tuyên bố 'gắt'

Thứ tư, 19/04/2023 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch La Liga – Javier Tebas đã trả lời họp báo sau đại hội bất thường. Ông cũng nói rõ về khả năng Lionel Messi trở lại Barcelona.

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Hợp đồng của anh với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này. Trong thời gian qua, siêu sao người Argentina liên tục bị cổ động viên của Gã nhà giàu nước Pháp la ó dù vẫn tỏa sáng đều đặn. Trong 8 lần gần nhất ra sân tại Ligue 1, Messi ghi 5 bàn thắng và góp 4 pha kiến tạo.

Về mặt lý thuyết, Messi và Barcelona hoàn toàn có thể tái hợp khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Theo một số nguồn tin, các thành viên của Gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí đã được thông báo về sự trở lại của nhà vô địch World Cup 2022. Việc tái hợp thành công sẽ là cái kết đẹp cho sự nghiệp huy hoàng của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá thế giới.

Barcelona không mất một xu để đón Messi trở về. Thế nhưng, tiền lương của siêu sao người Argentina lại là vấn đề lớn. Quỹ lương của đội chủ sân Spotify Camp Nou hiện đã ở trong tình trạng quá tải ngay cả khi chưa có Messi. Họ buộc phải giảm quỹ lương mới được phép đăng ký các bản hợp đồng mới.

messi-1-1681918875.jpg
Messi không hạnh phúc ở PSG (Nguồn: Internet)

Tương lai của Messi vừa được đích thân chủ tịch La Liga – Javier Tebas giải đáp. Ông nói: “Cho đến ngày hôm nay, Barcelona không thể đăng ký Messi. Tuy nhiên, hy vọng họ có thể giải quyết được. Vẫn còn rất nhiều thời gian và chúng tôi đang chờ đợi một kế hoạch khả thi. Họ có thể bán cầu thủ”.

Tebas tiếp tục: “Ngay bây giờ, mọi thứ thật khó khăn. Hy vọng rằng Barcelona sẽ thực hiện những động thái cần thiết để đón Messi trở lại. Tôi muốn thấy Messi thi đấu ở La Liga. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không thay đổi bất cứ quy tắc nào”.

Phát biểu của Tebas diễn ra ngay sau khi Đại hội bất thường của La Liga kết thúc. Đây là sự kiện có sự tham gia của các quan chức giải đấu và đại diện các đội bóng. Mục đích chính của sự kiện này là để chủ tịch Joan Laporta của Barcelona giải thích về vụ Negreira. Đây là vụ bê bối mua trọng tài làm rúng động dư luận Tây Ban Nha thời gian gần đây.

Messi thi đấu tại PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT