Quảng cáo

Chọn xong HLV giỏi, PSG chiêu mộ luôn 'cỗ máy săn bàn' thế chỗ Messi

Thứ tư, 19/04/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang chuẩn bị cho một dự án mới với việc bổ nhiệm Jose Mourinho và chiêu mộ một tiền đạo ngôi sao mới.

Theo truyền thông quốc tế, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch mua sắm trong phiên chợ hè sắp tới. Khả năng Kylian Mbappe ra đi vào cuối mùa giải năm sau là điều mà đội bóng nước Pháp không thể chấp nhận được. Để giữ chân Vua phá lưới World Cup 2022, PSG quyết chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng nhằm thể hiện tham vọng chinh phục Champions League.

Ngoài ra, khả năng Lionel Messi chia tay "thành phố tình yêu" vào hè này là rất cao và CLB thành Paris cần sớm lên danh sách những mục tiêu thay thế chân sút người Argentina.

messi-1-1681874497.jpg
PSG chuẩn bị cho sự ra đi của Messi. Ảnh: GETTY

Đầu tiên, dự án của đội bóng nước Pháp hướng đến là một huấn luyện viên mới ở mùa giải năm sau, việc  Christophe Galtier không thể đưa PSG tiến xa tại cúp C1 và khả năng quản lý phòng thay đồ kém đã khiến chiếc ghế của ông tại Công viên các Hoàng từ không được đảm bảo. 

Theo RMC Sports, giám đốc thể thao Luis Campos đang rất muốn bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng của PSG mùa giải năm sau. Nhà câm quân người Bồ Đào Nha có đủ yếu tố và rất phù hợp với chiến lược phát triển của CLB thủ đô nước Pháp. "Người đặc biệt" có tố chất quản lý phòng thay đồ rất tốt và đã từng vô địch Champions League 2 lần ở 2 CLB khác nhau. Đó cũng là điều mà PSG còn thiếu và khao khát bấy lâu nay.

Mặt khác, PSG sẽ đặt cược vào Harry Kane để củng cố hàng công mạnh mẽ giúp họ cạnh tranh danh hiệu Champions League mùa sau. Đội bóng thủ đô Paris không định tiết kiệm chi tiêu và sẽ dùng sức mạnh kinh tế của mình để cố gắng thuyết phục các bên liên quan nhằm hoàn thành thương vụ Mourinho và Harry Kane.

1-4420-1617413049-1681874554.jpg
PSG muốn Mourinho và Harry Kane. Ảnh: GETTY

Theo Le Parisien, việc Harry Kane chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham giúp cho PSG có thể chiêu mộ tiền đạo này với mức giá thấp hơn dự kiến. Ngoài ra, Victor Osimhen và Kolo Muani cũng nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch Ligue 1.

Hậu trường: Kane làm nên lịch sử khi Spurs đánh bại Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT