Quảng cáo

Không phải PSG, Zidane nhận đề nghị làm HLV lương cao nhất thế giới?

Thứ hai, 17/04/2023 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Song song với việc được PSG quan tâm, HLV Zidane mới đây đã nhận được một lời đề nghị khác với mức đãi ngộ chưa từng có trong lịch sử.

Zinedine Zidane từ lâu đã là cái tên mà giới chủ Qatar mơ ước có được cho vị trí HLV trưởng PSG. Từ năm ngoái đến nay, họ vẫn không ngừng theo đuổi cựu thuyền trưởng Real Madrid với mong muốn nhận lại cái gật đầu của Zizou.

Tuy nhiên, không phải chỉ mỗi PSG đơn thương độc mã trong cuộc đua này. Mới đây nhất, Zidane đã nhận được một lời đề nghị khủng từ nhóm đại gia giàu không kém gì giới chủ Qatar.

Cụ thể, các ông chủ đến từ Ả Rập Xê Út đã gửi lời mời tới Zidane về vị trí HLV trưởng CLB Al Nassr. Đội bóng này vừa mới chia tay HLV Rudi Garcia và đang phải cho HLV đội U19 lên nắm tạm quyền.

al-nassr-ronaldo-zidane-1681736657.jpg
Al Nassr hy vọng Ronaldo sẽ là cầu nối giúp họ chiêu mộ thành công HLV Zidane (Ảnh: Marca)

Để thuyết phục Zidane, thượng tầng Al Nassr đã nhờ đến cả sự hỗ trợ của Cristiano Ronaldo. Theo giới truyền thông bản địa, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đóng vai trò quan trọng vào quá trình tuyển chọn tân huấn luyện viên cho CLB.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, người Ả Rập còn muốn biến Zidane trở thành huấn luyện viên được trả lương cao nhất trong lịch sử bóng đá. Theo đó, một hợp đồng hai năm với mức lương 60 triệu euro/mùa đã được soạn sẵn và chỉ chờ HLV người Pháp đặt bút ký.

Rõ ràng đây là một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn khiến những HLV tham vọng nhất cũng phải cân nhắc, đặc biệt là khi thời hạn của giao kèo là khá ngắn. Dù vậy, đại diện của Zidane vẫn chưa phản hồi lời đề nghị có thể gây chấn động làng bóng đá này.

zidane-champions-league-1681736725.jpg
Zidane được cho là sẽ tái xuất nghiệp huấn luyện trong năm nay tại một CLB hàng đầu châu Âu (Ảnh: Getty)

Viễn cảnh Ronaldo tái hợp HLV Zidane có vẻ là tốt về mặt tình cảm hay hình ảnh nhưng dường như không khả thi. Theo Marca, với tài năng và đẳng cấp của mình, HLV người Pháp nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu.

Bên cạnh đó, tham vọng của Zidane là trở thành HLV trưởng ĐT Pháp trong tương lai. Chuyển đến làm việc ở một nền bóng đá ngoài châu Âu có thể sẽ làm ảnh hưởng tới đánh giá năng lực và uy tín của LĐBĐ Pháp đối với cựu HLV Real. Vì vậy, cho dù được trả lương cao nhất thế giới nhưng Al Nassr rõ ràng không phải là nơi phù hợp để Zidane tái xuất.

HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid nhiệm kỳ thứ hai năm 2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT