Quảng cáo

Quyết rời PSG, Messi nóng lòng gia nhập đội bóng ai cũng biết

Thứ hai, 17/04/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc, bến đỗ tiếp theo của anh cũng dần lộ diện.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira đưa tin, Lionel Messi hiện đang rất mong muốn trở lại Barcelona thi đấu. Vấn đề tài chính mà đội chủ sân Camp Nou đang gặp phải khiến việc thực hiện vụ chuyển nhượng nói trên trở nên khó khăn, nhưng Barca hoàn toàn không mất hy vọng, nhất là khi biết rằng Messi vẫn rất háo hức được trở lại "mái nhà xưa" sau 2 mùa giải khoác áo Paris Saint Germain.

Bên trong nội bộ của Barcelona, Messi và HLV Xavi Hernandez vẫn luôn hiểu nhau và thân thiết một cách hoàn hảo. Bằng chứng cho điều này là vô số danh hiệu mà Barca thu hoạch được sau những bàn thắng và pha kiến ​​tạo của cả hai. Sau khi Xavi đến với bóng đá Ả Rập Xê Út và giải nghệ, anh luôn giữ liên lạc với siêu sao người Argentina. Điều này có nghĩa là mối quan hệ tốt đẹp tồn tại không bao giờ mất đi và bây giờ Xavi muốn người bạn của mình trở lại Barca thi đấu.

screenshot-23-1681726483.png
Messi được cho là đang rất nóng lòng trở lại Barca. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, tờ Le Parisien cho rằng việc gia hạn với Messi coi như bất thành. Sẽ không còn cuộc gặp gỡ, đàm phán nào giữa 2 bên cả. El Pulga cảm thấy mối lương duyên với đội bóng thành Paris đã kết thúc sau 2 mùa giải đầy sóng gió.

Như đã đưa tin từ trước, Barcelona sẽ chủ động hoặc bị động cố gắng ký hợp đồng với Messi, nhưng cũng có những câu lạc bộ khác quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2022. Trong đó, Al Hilal và Inter Miami là hai đội bóng ra giá cao nhất để có được sự phục vụ của Leo.

Tuy nhiên, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng được cho là muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu với đẳng cấp cao nhất. Như vậy, Barca sẽ là đội thực sự duy nhất trả giá cho Messi trong phiên chợ hè.

Messi và Mbappe ấn định chiến thắng quan trọng trước Lens (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT