Quảng cáo

Sẵn chi 100 triệu euro, Real Madrid muốn có 'bại tướng' của Messi

Thứ hai, 17/04/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang muốn gia tăng hàng phòng ngự cho mùa giải tới và một trong những mục tiêu hàng đầu của họ không ai khác ngoài Josko Gvardiol.

Trong những tuần gần đây, đã có một số đồn đoán cho rằng khả năng trung vệ Josko Gvardiol của RB Leizpig sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa giải 2023/2024, đây là một động thái hoàn toàn có thể xảy ra. Hậu vệ này dự tính sẽ tiêu tốn của Los Blancos 100 triệu euro. Nếu thương vụ được chốt xong, đây sẽ là một trong những cú hích lớn trên thị trường chuyển nhượng sắp tới.

Hậu vệ người Croatia là mục tiêu được nhiều CLB hàng đầu châu Âu quan tâm trong thời gian gần đây, nhưng có vẻ như Real Madrid mới là cái tên sẵn sàng chi đậm nhất để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Dự tính, Real sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào ngày 1/7 - khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa. Gvardiol là bản hợp đồng mà Kền kền trắng rất khao khát để củng cố hàng thủ của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhìn thấy ở trung vệ này một sự tự tin lớn trong thi đấu, và có triển vọng cực lớn.

njta53ztzpna5hrmcsghci-1200-80-1681715612.jpg
Real Madrid quan tâm Gvardiol. Ảnh: GETTY

Josko Gvardiol trong hai mùa giải vừa qua đã trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Bundesliga, nhờ đó anh đã thu hút được sự chú ý của một số đội bóng lớn tại châu Âu như Manchester City hay Liverpool, đây sẽ là một số các đối thủ của Real Madrid trong thương vụ này.

Dẫu vậy, sức hút của Gvardiol đã có phần bị giảm sút kể từ sau trận bán kết World Cup 2022 với Argentina, nơi anh bị Lionel Messi "hành hạ" một cách đầy muối mặt. Chung cuộc, ĐT Croatia của anh đã phải chịu thất bại 0-3 trước những vũ công Tango. 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Josko Gvardiol cho Leipzig (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT