Quảng cáo

Rời Paris về quê hương, Neymar báo tin không thể vui hơn cho PSG

Thứ ba, 18/04/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Khi mà đã rời Paris để trở về quê nhà Brazil, tiền đạo siêu sao Neymar mới đây đã báo tin lành cho đội bóng chủ quản PSG.

Mùa giải 2022/23 đã sớm kết thúc với Neymar từ đầu tháng trước sau khi anh dính chấn thương nặng ở mắt cá và phải lên bàn mổ. Theo đó, siêu sao người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu 3-4 tháng.

Được biết, sau khi phẫu thuật thành công tại Doha, Qatar hôm 11/3, Neymar chỉ ở lại Paris ít hôm trước khi trở về quê nhà Brazil để nghỉ ngơi và bắt đầu quá trình hồi phục.

Mới đây nhất, tiền đạo 31 tuổi đã báo một tin không thể vui hơn tới CLB chủ quản PSG. Cụ thể theo Le Parisien, Neymar dự kiến sẽ trở lại Paris vào cuối tháng 4 này để thực hiện bước tiếp theo của quá trình hồi phục và sẵn sàng cho mùa giải tới.

neymar-ve-psg-1681793231.jpg
Neymar sẽ trở lại PSG để tiếp tục hồi phục chuẩn bị cho mùa giải 2023/24 (Ảnh: Getty)

Trong bối cảnh Messi được cho là sẽ ra đi để trở về Barca vào cuối mùa, Neymar nhiều khả năng sẽ tiếp tục là chủ công của PSG bên cạnh Mbappe mùa tới.

Thực tế, nếu xét khoảng thời gian trước khi bị chấn thương tại World Cup 2022, Neymar chính là cầu thủ hay nhất của PSG với 15 bàn và 12 pha kiến tạo chỉ sau 20 trận. Vì vậy, một khi khỏe mạnh, cựu sao Barca vẫn sẽ là nhân tố quan trọng để dẫn dắt hàng công của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

neymar-mbappe-1681793420.jpg
Bộ ba MMN của PSG mùa sau nhiều khả năng sẽ chỉ còn Neymar và Mbappe (nguồn: Getty)

Trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, PSG được cho là muốn bán Neymar cho các đội bóng Anh như Chelsea hay Newcastle. Tuy nhiên, tới bây giờ đội bóng Pháp lo ngại những tiền sử chấn thương sẽ khiến anh không thể vượt qua bài kiểm tra y tế nào.

Cộng với quyết tâm ở lại của Neymar, PSG đã đổi ý và nghiêng về phương án giữ anh lại. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng được cho là sẽ chuyển chiến lược không chiêu mộ sao lớn nữa mà sẽ tập trung phát triển tài năng trẻ làm tương lai cho đội.

Neymar ghi bàn thắng cuối cùng cho PSG mùa 2022/23 trước khi nghỉ dưỡng thương (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT