Quảng cáo

Liverpool và Barcelona cạnh tranh người dự bị cho Bruno Fernandes

Thứ tư, 19/04/2023 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Liverpool cũng thích thú với tiền vệ này.

Gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải năm nay phụ thuộc khá nhiều vào cặp đôi tiền vệ Pedri và Frenkie de Jong. Khi một trong 2 người vắng mặt, họ chơi kém hiệu quả hơn rất nhiều. Sergio Busquets đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

HLV Xavi Hernandez cần tăng cường chiều sâu ở hàng tiền vệ và đã yêu cầu chủ tịch Joan Laporta nhanh chóng lên kế hoạch chuyển nhượng. Đó là còn chưa tính đến việc, CLB có thể buộc phải chia tay De Jong hoặc Franck Kessie vào mùa hè này để giải quyết vấn đề về mặt tài chính.

Matheus Nunes của Wolves là mục tiêu Barcelona nhắm đến. HLV Xavi được cho là rất yêu thích cầu thủ này. Phía đội chủ sân Spotify Camp Nou cũng khá tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1998. Họ có quan hệ tốt với người đại diện của cầu thủ này – Jorge Mendes.

nunes-1681912689.jpg
Nunes vừa gia nhập Wolves hồi đầu mùa (Nguồn: Internet)

Wolves đã phải trả 45 triệu euro cho Sporting Lisbon để có được chữ ký của Nunes hồi đầu mùa. Hợp đồng giữa hai bên còn đến năm 2027. Bởi thế, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha đều sẽ phải trả cái giá cao hơn. Ban lãnh đạo Bầy sói được cho là cũng không quá mặn mà với việc bán cầu thủ của mình.

Liverpool cũng đang để mắt đến tình hình của Nunes. Họ đang lên kế hoạch làm tươi mới hàng tiền vệ sau một mùa giải khó khăn. The Kop có vẻ như đã từ bỏ thương vụ Jude Bellingham bởi cái giá của sao Dortmund quá đắt. Họ sẽ không còn tiền để bổ sung những vị trí khác nếu kích nổ bom tấn.

Đội chủ sân Anfield nhắm đến những phương án rẻ hơn. Thực tế hồi đầu mùa, CLB cũng dành sự quan tâm cho Nunes nhưng cuối cùng tiền vệ này đã quyết định chuyển tới Wolves.  Bên cạnh đó, họ cũng quan tâm đến Mason Mount của Chelsea.

Matheus Nunes khá đa năng khi có thể đảm nhận nhiều vai trò trong hàng tiền vệ. Anh thậm chí có thể dạt ra cánh khi cần thiết. Đây chính là mẫu cầu thủ mà HLV Jurgen Klopp rất ưa thích. Về mặt tài chính, Lữ đoàn đỏ lúc này đang có lợi thế hơn Barcelona.

HLV Jurgen Klopp phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT