Quảng cáo

Real Madrid chọn xong HLV mới, mua luôn cầu thủ hay bậc nhất Liverpool?

Thứ ba, 18/04/2023 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp đội hình cho mùa giải năm sau.

Real Madrid đang theo dõi tương lai của HLV Carlo Ancelotti bởi nếu câu lạc bộ không hoàn thành việc nâng cao một danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay, chiến lược gia người Ý sẽ nói lời tạm biệt với băng ghế chỉ đạo của Los Blancos. Theo ESPN, trong danh sách HLV mà chủ tịch Florentino Perez nhắm đến, Mauricio Pochettino đang có vị trí rất cao và sẽ là một trong những ứng viên đầu tiên tiếp quản chiếc ghế nóng từ Ancelotti. Và để phục vụ cho kỷ nguyên mới mang tên Pochettino, Real Madrid đã lên phương án chiêu mộ một số ngôi sao nhằm tạo nên dải ngân hà 3.0 đích thực.

Theo Fichajes, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm đến việc tăng cường vị trí hậu vệ phải cho mùa giải tới, họ đã nghĩ đến khả năng ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold từ Liverpool. Kền kền trắng được cho là đã sẵn sàng đưa ra một đề nghị quan trọng để đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

f8b662df769434ab39e42d68abb8883f-1681816957.jpg
Real Madrid tính chiêu mộ Trent Alexander-Arnold. Ảnh: GETTY

Real Madrid đã gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải trong những năm gần đây, với Dani Carvajal không còn đạt phong độ cao nhất và Lucas Vazquez thường xuyên ngồi dự bị cũng như không để lại ấn tượng. Chính vì lẽ đó, Los Blancos đã chọn Arnold như một phương án hoàn hảo để thay thế Carvajal. Ngôi sao của Liverpool được coi là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới trong nhiều năm, giành nhiều danh hiệu quan trọng cùng đội chủ sân Anfield. Anh chính là niềm tự hào lớn nhất từ lò đào tạo của The Kop trong hơn 1 thập kỷ qua.

Nếu Real Madrid chiêu mộ được Alexander-Arnold, thì đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Kền kền trắng ở mùa giải 2023/2024, hậu vệ sinh năm 1998 có khả năng tấn công xuất sắc và còn khá trẻ. Mặc dù khả năng phòng ngự không thực sự ổn nhưng anh hoàn toàn có thể cải thiện điều đó trong môi trường kỷ luật và đầy rẫy những ngôi sao hàng đầu như Real Madrid.

Trent Alexander-Arnold ghi bàn trong trận derby Merseyside của U18 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT