Quảng cáo

Ancelotti gửi thông điệp ‘đắt giá’ tới dàn sao Real Madrid trước đại chiến Chelsea

Thứ ba, 18/04/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập cuối cùng của Real Madrid chuẩn bị cho trận đại chiến Chelsea, HLV Carlo Ancelotti đã gửi thông điệp “đắt giá” tới các học trò.

Vào 2h00 ngày 19/4 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League gặp Chelsea. Đây hứa hẹn là thách thức không hề dễ dàng với đội bóng hoàng gia TBN, dù cho họ đang có lợi thế dẫn trước 2-0 sau lượt đi.

Chắc chắn, đội chủ nhà sẽ làm tất cả những gì hay nhất để cống hiến trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ. Trước thềm màn chạm trán nói trên, HLV Carlo Ancelotti đã gửi thông điệp “đắt giá” tới dàn sao Kền kền trắng.

Theo đó, ở buổi tập cuối cùng của Real Madrid chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Chelsea, vị chiến lược gia người Italia đã yêu cầu toàn đội tập trung và sau đó gửi lời nhắn nhủ tới tất cả các ngôi sao.

Ông nói: “Chúng ta phải chơi một trận đấu thật trọn vẹn. Chúng ta phải thể hiện được khát khao, nỗ lực, sự tập trung và thái độ quyết tâm như ở trận đấu lượt đi cũng như màn so tài vào thứ bảy tuần trước. Đó là tôn chỉ để đội bóng có được chiến thắng”.

Rõ ràng, HLV Carlo Ancelotti hiểu được những khó khăn và áp lực mà ông cùng các học trò phải đối mặt khi làm khách tại Stamford Bridge. Vì thế, thông điệp chiến lược gia ấy chia sẻ vừa để nhắc nhở, vừa để tiếp lửa cho dàn sao đội bóng.

ancelotti-real-madrid-chelsea-1681789259.jpeg
Ancelotti gửi thông điệp đắt giá cho dàn sao Real Madrid trước trận Chelsea (Nguồn: Twitter)

Ở 2 trận đấu mà thuyền trưởng ấy nhắc tới, Real Madrid đều vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 đồng thời hoàn toàn làm chủ thế trận. Đó hẳn là điều Ancelotti rất mong chờ trong cuộc đối đầu diễn ra vào rạng sáng ngày 19/4.

Theo tiết lộ từ truyền thông TBN, không chỉ có vị HLV trưởng người Italia mà Karim Benzema sau đó cũng đã tiếp lời ông thầy để gửi thông điệp quyết tâm, khí thế tới các đồng đội.

Chân sút người Pháp vẫn sẽ là nhân tố đáng chú ý bậc nhất nơi hàng tấn công của Kền kền trắng. Tại lượt đi, chính anh đã mở tỷ số trước Chelsea, qua đó giúp cho Real Madrid tạo ra thế trận lấn lướt so với đại diện xứ sương mù.

Trọng tài chính điều khiển màn chạm trán giữa Chelsea và Real Madrid là Daniele Orsato - người được coi như “thần tài” của đội bóng thủ đô London.

Ancelotti phát biểu với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT