Quảng cáo

Chủ tịch Boehly ra mặt, ‘vừa đấm, vừa xoa’ dàn sao Chelsea trước đại chiến Real Madrid

Thứ hai, 17/04/2023 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Real Madrid, chủ tịch Todd Boehly đã đích thân ra mặt để có động thái “vừa đấm, vừa xoa” với dàn sao đội bóng.

Sau thất bại 0-1 trước Brighton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà tại trận lượt về tứ kết Champions League vào lúc 2h00 ngày 19/4 (giờ Việt Nam).

Đây đương nhiên là thách thức rất khó khăn dành cho đại diện thành London, nhất là khi họ đang để đối phương dẫn trước 2-0 sau trận đấu lượt đi. Muôn vàn cạm bẫy đang chờ đợi thầy trò Frank Lampard.

Đáng chú ý, trước thềm cuộc đại chiến nói trên, chủ tịch Chelsea Todd Boehly vừa đích thân ra mặt để tiếp lửa cho toàn đội. Theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, vị tỷ phú người Mỹ đã tổ chức một cuộc gặp gỡ toàn bộ các thành viên của câu lạc bộ trong phòng thay đồ.

Tại đây, ông trực tiếp nói chuyện với từng cầu thủ đồng thời không quên động viên tinh thần dàn sao Chelsea. Chủ tịch Boehly khẳng định trận thua trước Brighton khiến The Blues đang trải qua mùa giải “cực kỳ đáng xấu hổ”.

Tuy nhiên, ông tiếp lửa các cầu thủ bằng việc nhấn mạnh màn so tài với Real Madrid sẽ quyết định nhiều tới vận mệnh của đội bóng. Nếu có thể ra sân với tinh thần quyết tâm, Chelsea đủ khả năng để lật ngược thế cờ, qua đó giành vé đi tiếp.

todd-boehly-chelsea-1-1681739783.jpeg
Todd Boehly nói chuyện, động viên và khơi dậy tinh thần chiến đấu của dàn sao Chelsea (Nguồn: Internet)

Khi ấy, cơ hội để toàn đội có suất tham dự Champions League mùa giải tới sẽ trở nên sáng sủa hơn. Ngược lại, nếu thất bại, mọi thứ chắc chắn đóng sập với đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Quan trọng nhất, chủ tịch Todd Boehly muốn toàn đội ra sân và thể hiện màn trình diễn nỗ lực, xuất sắc để đền đáp lại niềm tin nơi người hâm mộ. Ngay cả khi có bị loại, ông cũng hy vọng Chelsea rời giải trong thế “ngẩng cao đầu”.

Theo tiết lộ, bài phát biểu hùng hồn của vị tỷ phú người Mỹ trước toàn đội đã khơi dậy tinh thần chiến đấu từ các cầu thủ Chelsea. Đó sẽ là nguồn động lực lớn để đại diện thành London tạo nên trận đấu đáng nhớ trước nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Ở màn chạm trán sắp tới, trọng tài bắt chính là ông Daniel Orsato. Vị vua áo đen người Italia được xem như “thần tài” của Chelsea bởi trong cả 2 lần ông cầm còi, The Blues đều thắng tại Champions League và đó là những kết quả trước chính Atletico cùng Real Madrid.

Lampard chia sẻ về Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT